Azarenka khởi động hoàn hảo cho Australia mở rộng

20:46 Thứ sáu 13/01/2012

Đánh bại Li Na với tỷ số 2-1 (6-2, 1-6, 6-3) trong trận chung kết, Victoria Azarenka đã giành chức vô địch Sydney International, giải đấu khởi động cho Australia mở rộng, Grand Slams đầu tiên trong năm.

Azarenka khởi đầu hoàn hảo cho Australia mở rộng - Ảnh Getty

Trong khi phần lớn sự chú ý đều hướng về cuộc chiến giành ngôi số một thế giới giữa hai tay vợt hàng đầu trên BXH của WTA, Caroline Wozniacki và Petra Kvitova, Azarenka đã củng cố vững chắc ngôi vị số ba của mình bằng chức vô địch Sydney International đồng thời gửi một thông điệp mạnh mẽ tới các đối thủ tại Australia mở rộng, giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh vào thứ Hai tới.

Mặc dù thất bại trước Azarenka, nhưng ĐKVĐ Roland Garros vẫn thừa sự tự tin để hướng tới giải Australia mở rộng, giải đấu mà Li Na đang là đương kim á quân, bởi tay vợt người Trung Quốc đang có thành tích cực tốt tại xứ sở chuột túi. Trong 20 lần đã đánh tại đây, Li Na đã thắng tới 18 và chỉ thua 2. Lần thua còn lại sau thất bại trong trận CK Sydney International trước Azarenka là trận thua trước Kim Clijsters trong trận CK Australia mở rộng năm 2011.

Ở giải đấu dành cho nam, tay vợt kỳ cựu Jarkko Nieminen đã đánh bại Denis Istomin với tỷ số 2-0 để giành quyền vào chung kết. Nieminen sẽ gặp Julien Benneteau của Pháp, người đã đánh bại Marcos Baghdatis, trong trận CK Sydney International.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục