Australian Open 2018: Giải Grand Slam chuẩn "5 sao"

13:16 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnCơ sở vật chất và những tiện nghi sẽ được cải thiện đáng kể nhằm phục vụ tốt nhất cho những ngôi sao tham dự Australian Open 2018.

Australian Open - giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 15/1 đến ngày 28/1 tại Melbourne (Úc). Giải năm nay, giới mộ điệu sẽ được chiêm ngưỡng một diện mạo mới của sân Rod Laver Arena.

Được biết sân Rod Laver Arena vẫn thuộc Dự án phát triển trị giá 975 triệu USD - nhằm phục vụ cho công tác tổ chức giải Australian Open, vẫn đang được gấp rút nâng cấp. Cùng với đó 3 địa điểm phục vụ nhu cầu ăn uống được xây dựng mới và các hạng mục khác như phòng tắm, thiết bị dành cho người khuyết tật, cảnh quan bên ngoài và khu vực hậu trường cũng được nâng cấp.

rod-laver-arena

 Sân Rod Laver Arena đang được gấp rút nâng cấp để chuẩn bị cho Australian Open 2018. Ảnh: Internet.

Một trong những vấn đề rất được quan tâm ở các giải Grand Slam chính là vấn đề ăn uống. BTC đã mời một số đầu bếp có tiếng trong làng ẩm thực Úc cũng như quốc tế để phục vụ nhu cầu ăn uống của người hâm mộ. Nhiều nhà hàng 5 sao cũng sẽ "đóng đô" trong thời gian diễn ra giải đấu để phục vụ người có nhu cầu. Nếu muốn tiết kiệm hơn, khán giả có thể đến khu Grand Slam Oval nơi sẽ có những món ăn có giá cả phải chăng.

Ngoài ra Australian Open 2018 sẽ có các đại hội nhạc sống ngoài trời được tổ chức quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng sẽ thu hút nhiều fan hâm mộ cả quần vợt lẫn fan âm nhạc.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục