Australian Open 2012 (vòng 4): Tomic không thể cản "Tàu tốc hành" tiếp tục lăng bánh

05:12 Thứ hai 23/01/2012

Đúng như dự đoán, dù chơi rất cố gắng nhưng Bernard Tomic vẫn không tài nào cản bước được Roger Federer vào vòng tứ kết.

Mặc dù đẳng cấp lẫn kinh nghiệm của Tomic đều kém xa cựu số 1 thế giới, nhưng điều đó cũng không làm cho người hâm mộ đặt niềm tin vào một kỳ tích nơi tay vợt 19 tuổi này.

Dù chơi rất cố gắng nhưng Tomic vẫn không tài nào cản bước được Federer. Ảnh: Internet.

Trong set đầu tiên, Tomic cũng đã không làm thất vọng người hâm mộ khi có một thế trận tương đối cân bằng trước Federer. Tuy nhiên điều đó là không đủ để tay vợt nước chủ nhà có thể tạo nên bất ngờ và đành chấp nhận thất thủ với tỷ số 6-4 trong set đấu này.

Có lẽ đã nắm rõ được lối chơi của Tomic, Tàu tốc hành Federer đã bắt đâu tăng tốc, và nhanh chóng kết thúc set đấu thứ hai với tỷ số 6-2.

Đó cũng là kết quả của set đấu thứ ba khi Tomic gần như đã châp nhận buông xuôi sau khi đã để thua liên tiếp hai set và nhanh chóng thất bại trong set đấu này với tỷ số 6-2.

Đối thủ trong vòng đấu tiếp theo của Federer sẽ là Del Potro, sau khi tay vợ người Argenitna đã vượt qua Kohischreiber với tỷ số 6-4, 6-2 và 6-1 để điền tên mình vào tứ kết.

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục