Australian Open 2012 (vòng 4): Tiếp bước Jankovic, Ivanovic nói lời chia tay giải.

14:30 Thứ hai 23/01/2012

Chỉ một ngày sau người đồng hương  Jelena Jankovic bị Caroline Wozniacki loại khỏi giải, Ana Ivanovic cũng đã chính thức nói lời chia tay với Australian Open sau khi để thua Petra Kvitova chỉ sau hai set.

Với những cú đánh như đại bác, Kvitova đã khiến cựu số một thế giới Ivanovic rất khó khăn trong việc đánh trả khi những đường bóng của tay vợt người Serbia lúc này liên tục mất kiểm soát và đi thẳng ra ngoài. Đó là lý do vì sao set đấu thứ nhất đã diễn ra vô cùng chóng vánh và kết thúc với tỷ số 6-2 nghiêng về Kvitova.

Dù rất nỗ lực trong set hai, nhưng Ivanovic vẫn phải dừng bước tại vòng 4. Ảnh: Internet.

Sang set đấu thứ hai, Ivanovic đã chủ động lui sâu về cuối sân để khắc chế những cú đánh rất nặng và sâu của tay vợt người CH Czech, và điều đó phần nào đã cho thấy sự hợp lý khi trận đấu đã trở nên cân bằng hơn và buộc phải dùng tới loạt đấu tie-break để phân định thắng thua. Mặc dù rất cố gắng nhưng những pha giao bóng lỗi liên tiếp đã kết thúc cuộc hàng trình của Ivanovic đã giúp cho Kvitova không mấy khó khăn trong loạt đấu này và danh chiến thắng chung cuộc sau hai set là 6-2, 7-6.

Đối thủ tiếp theo của tay vợt người CH Czech sẽ là Sara Errani, sau khi tay vợt người Italia đã dễ dàng vượt qua Zheng Jie với tỷ số 6-2, 6-1 để điền tên mình vào tứ kết. 

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục