Australian Open 2012 (vòng 4): Serena Williams dừng bước

13:56 Thứ hai 23/01/2012

Chuỗi trận toàn thắng của Serena Williams tại Australian Open đã phải dừng lại sau khi để thua Ekaterina Makarova với tỷ số 6-2, 6-3.

Màn trình diễn đầy ấn tượng của Serena kể từ khi trở lại sau chấn thương đã khiến nhiều người nghĩ về một cuộc trở lại ngôi hậu tại giải năm nay. Tuy nhiên, tại vòng 4, cựu số một thế giới đã phải gác vợt trước Makarova chỉ sau hai set.

Serena Williams lặng lẽ rời khỏi giải. Ảnh: Internet.

Đẳng cấp cũng như kinh nghiệm hoàn toàn kém xa so với đối thủ, tuy nhiên hat giống số 56 đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi nhanh chóng giành được một điểm Break ngay trong game thứ 5 và thêm một điểm Break tại game thứ 7 trước khi kết thúc set đấu thứ nhất với tỷ số 6-2.

Sang Set thứ hai tưởng chừng Serena sẽ có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ khi nhanh chóng có breal và vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên mọi chuyển ngay lập tức trở lại theo cái cách mà Makarova mong muốn, thắng lại 2 break và vươn lên dẫn trước 3-2. Thừa thắng xông lên, tay vợt người Nga nhanh chóng kết thúc set đấu với tỷ số 6-3 để chấm dứt mạnh toàn thắng của tay vợt người Mỹ tại Australian Open kể từ năm 2008.

Đối thử trong vòng tứ kết của Makarova nhiều khả năng sẽ là người đồng hương Maria Sharapova, khi Búp Bê Nga vẫn đang thể hiện một phong độ rất tốt trong mùa giai năm nay, và điều đó sẽ rất khó để Sabine Lisicki có thể tạo nên bất ngờ.

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục