Australian Open 2012 (vòng 4): Nole làm buồn lòng các CĐV nước chủ nhà

08:16 Thứ ba 24/01/2012

Bất ngờ lọt đến vòng 4, nhưng Lleyton Hewitt đã không thể viết tiếp câu truyện cổ tích của mình tại Australian Open khi phải gác vợt trước Novak Djokovic sau 4 set 6-1. 6-3, 4-6, 6-3.

Tuy nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía các CĐV nhà, nhưng Hewiit đã có một khởi đầu không thật sự như mong đợi khi để cho Djokovic dễ dàng có được 3 break-point và nhanh chóng kết thúc set đấu thứ nhất với tỷ số 6-1.

Novak Djokovic. Ảnh: Internet.

Theo đà chiến thắng, Nole đã không mấy khó khăn để tiếp tục có một chiến thắng dễ dàng trong set thứ hai với tỷ số 6-3.

Khi tay vợt số một thế giới thắng liền 3 game liên tiếp ở set thứ 3, mọi thứ tưởng như đã an bài thì không biết từ đầu, Hewitt bỗng trở lại với con người đã từng là cựu số một thế giới những năm trước đây, một con người đã khiến nhiều người có mặt trên sân phải ngạc nhiên khi liên tục giành được những điểm Break quan trọng để lần lượt cân bằng tỷ số 3-3, rồi 5-4 và cuối cùng là giành chiến thắng 6-4.

Tưởng chừng con người đó sẽ tiếp tục xuất hiện trong set đấu thứ 4, tuy nhiên trước một Djokovic quá mạnh, quá hoàn hảo, Hewitt đã không thể làm gì hơn ngoài việc chấp nhận thất bại với tỷ số 6-3 và nhìn đối thủ tiến vào tứ kết của giải.

Đối thủ của Nole trong vòng đấu tiếp theo sẽ là David Ferrer, người cũng đã không mấy khó khăn trong việc vượt qua Gasquet với tỷ số 6-4. 6-4. 6-1 để giành quyền đi tiếp.

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục