Australian Open 2012 (vòng 4): Clijsters có cú ngược dòng ngoạn mục trước Li Na.

05:50 Thứ hai 23/01/2012

Không ít lần Kim Clijsters phải đứng trước nguy cơ bị loại, nhưng tay vợt người Bỉ đã vượt qua tất cả để điền tên mình vào tứ kết.

Cựu số một thế giới đã sớm gặp vấn để ở cổ chân trong những game đấu đầu tiên, tuy nhiên tay vợt người Bỉ vẫn tiếp tục cắn răng thi đấu và cứu được 4 macth point một cách thần kỳ trong set thứ nhất. Tuy nhiên điều đó cũng không thể giúp cô tránh khỏi thất bại 4-6 trong set đấu này.

Kim Clijsters. Ảnh: Internet.

Sang set thứ hai, một thể trận giằng co đã được cả hai tay vợt tạo ra trên sân và dương kiêm vô địch Pháp mở rộng đã có thể kết thúc trận đấu khi cô nắm giao bóng trong game thứ 10 khi tỷ số đang là 5-4, tuy nhiên Clijsters một lần nữa đã cho thấy ý chí thi đấu kiên cường của mình sau khi buộc Li Na phải bước vào loạt đấu tie-break, nơi cô có một cú lội ngược dòn ngoạn mục khi vượt lên giành chiến thắng sau khi đã bị dẫn trước 6-2.

Thừa thắng xông lên, ty vợt người Bỉ tiếp tục giành chiến thắng trong set thứ 3 với tỷ số 6-4 để điền trên mình vào tứ kết của giải, nơi cô sẽ đối đầu cùng tay vợt số một thế giới hiện nay,  Caroline Wozniaki. 

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục