Australian Open 2012 (vòng 3): Wozniacki vẫn chưa chịu dừng lại

11:58 Thứ sáu 20/01/2012

Caroline Wozniacki tiếp tục khẳng định ngôi vị số một của mình sau khi tiến vào vòng 4 Australian Open mà không để thua một set nào.

Hạt giống số 31 của giải đã khiến mọi người chờ đợi một trận đấu kịch tính ngay khi nhanh chóng giành thắng lợi trong game đấu đầu tiên chỉ trong vòng chưa đến hai phút.

Caroline Wozniacki. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên những cú đánh bóng bằng cả hai tay tay của Niculescu cũng không thể giúp cô cầm cự được lâu. Wozniacki nhanh chóng cho thấy sự vượt trội của mình so với đối thủ khi thắng liền 4 game cuối để kết thúc set đấu đầu tiên với tỷ số 6-2.

Diễn biến của Set thứ 2 cũng không khác mấy so với set một khi tay vợt người Đan Mạch tiếp tục không cho đối thủ nào để vươn lên và nhanh chóng giành chiến thắng với tỷ số 6-2. Qua đó tiếp tục tiến vào vòng 4 Australian Open mà vẫn chưa để thua bất cứ một set đấu nào. Đối thủ tiếp theo của Wozniacki sẽ là người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Mchale-Jankovic.

Ở một diễn biến khác, hạt giống số 3 của giải là Victoria Azarenka cũng đã điền tên mình vào vòng đấu tiếp theo khi d64 dàng đánh bại Mona Barthel sau 2 set với tỷ số 6-2, 6-4. Người chiến thắng trong cặp đấu giữa Bratchikova-Benesova sẽ tranh tài cùng Azarenka ở vòng đấu tiếp theo.

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục