Australian Open 2012 (vòng 3): "Tàu tốc hành" nhọc nhằn vượt qua ngọn núi khổng lồ Karlovic

13:48 Thứ sáu 20/01/2012

Tàu tốc hành Roger Federer đã phải rất vất vả mới có thể tiếp tục lăn bánh tại Australian Open sau khi bị ngọn núi khồng mang tên Ivo Karlovic chắn đường.

Cao 2m08 cùng với những cú giao bóng mà tốc độ của nói đôi khi lên đến 211Km/h, Gã Khổng Lồ người Croatia,  đã trở thành rào cản lớn nhất của Roger Federer tính cho đến thời điểm hiện tại của Australian Open.

Roger Federer. Ảnh: Internet.

Thậm chí nếu không nhờ bản lĩnh và kinh nghiệm trong 4 lần đang quang tại giải đấu này thi chưa chắc Federer có thể giành liên tục 4 điểm trong game đấu thứ 12 để có thể tránh được một thất bại vớ tỷ số 7-5 trước Karlovic ngay trong set thứ nhất để rồi có cơ hội giành chiến thắng trong loạt tie-break kết thúc set đấu với tỷ số 7-6.

Sang set thứ 2, vẫn những cú Ace quen thuộc, Karlovic tiếp tục khiến cho tàu tốc hành phải lê từng bước khó nhọc để giành từng điểm số một mới có thể kết thúc set đấu với thắng lợi sat nút 7-5.

Set thứ 3, với bàn bẻ giao bóng ở ngay game thứ tư, Federer có đôi chút lợi thế về tâm giúp cưu số một thế giới bức tốc trong trong khoảng thời gian cuối trận và nhanh chóng kết thúc set đấu này với tỷ số 6-3. Qua đó tiếp tục lăng bánh tiến vào vòng 4 của giải, nơi anh sẽ gặp người thắng cuộc trong cặp đấu giữa Dolgopolov-Tomic.

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục