Australian Open 2012 (Tứ kết): Wozniacki vẫn là "Nữ hoàng không Grand Slam"

14:51 Thứ ba 24/01/2012

Kim Clijsters đã tiến thêm một bước dài trên con đường bảo vệ danh hiệu Australian Open sau khi đánh bại Caroline Wozniacki tại tứ kết.

Không hề cho thấy bất cứ dấu hiện nào về chiếc cổ chân bị đau mắc phải tại vòng 4, Clijsters đã xuất sắc kéo dài giấc mơ về một danh hiệu Grand Slam của tay vợt số một thế giới.

Wozniacki vẫn tiếp tục mơ về một danh hiệu Grand Slam. Ảnh: Internet.

Với những cú trả giao bóng đầy chính xác và hiểm hóc, Clijsters đã sớm có điểm break ngay game đấu thứ tư để vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-1 trước khi kết thúc set đấu đầu tiên với tỷ số 6-3.

Mọi chuyện tưởng đã sớm kết thúc cho Wozniacki khi set đấu thứ hai mới trôi qua game đấu thứ 7 thi tỷ số đã là 5-2 nghiêng về Clijsers. Tuy nhiên khi không còn gì để mất, tay vợt số một thế giới đã có sự trở lại mạnh mẽ  khi thắng liền 3 game sau đó để cân bằng tỷ số 5-5 trước khi buộc cả hai phải dùng tới loạt đấu tie-break để phân định thắng thua.

Thế trận cân bằng được cả hai tay vợt tiếp tục thi triển trong những điểm số đầu tiên cho đến khi tỉ số đang là 5-4 nghiêng về tay vợt người Bỉ còn quyền giao trong 2 lượt tiếp theo thuộc về Wozniacki. Trước những điểm số quyết định, tay vợt người Đan Mạch đã không còn giữ được bình tĩnh và nhanh chóng để thua liền 2 điểm, qua đó dâng tấm vé vào vòng bán kết cho Clijsers.

Đối thủ tiếp theo của tay vợt người Bỉ sẽ là Victoria Azarenka, sau khi tay vợt người Belarus đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Agnieszka Radwanska với tỷ số 6-7 6-0 6-2 để giành quyền đi tiếp.

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục