Australian Open 2012 (Tứ kết): Tàu tốc hành tiếp tục lăn bánh

09:11 Thứ tư 25/01/2012

Vượt qua Juan Martin Del Potro, Tàu tốc hành Roger Federer đã tiến thẳng vào bán kết.

Trong set thứ nhất, Federer đã sớm có một break và vươn lên dẫn trước 3-0, tuy nhiên Potro cũng đã có sự trở lại mạnh mẽ ngay sau đó khi thắng liền 3 game trước khi cân bằng tỷ số 4-4.

Roger Federer. Ảnh: Internet.

Nhưng trong bàn cầm giao bóng ở game thứ 10 khi tỷ số đang là 4-5 nghiêng về tay vợt người Thụy Sĩ, Del Potro đã sớm thua hai điểm liên tiếp sau những cú thuận tay đầy hiểm hóc của Federer, trước khi tự phát bóng hỏng dẫn đến thất bại 4-6 trong set đấu này.

Kịch bản của set đấu thứ hai cũng diễn ra tượng tự set thứ nhất khi Federer sớm giành được một break và vươn lên 3-1. Chỉ có điều trong lần này, tay vợt Thụy Sĩ đã không mắc sai  lầm nào trong việc bảo toàn lợi thế để kết thúc set đấu với tỷ số 6-3.

Thất bại nối tiếp thất bại, Del Potro đã không còn có thể lấy lại tinh thần để trở lại cuộc chơi và nhanh chóng để thua trong set đấu thứ ba với tỷ số 6-2 và đành nhìn Tàu tốc hành tiếp tục lăn bánh vào bán kết.

Tại vòng đấu tiếp theo, Federer sẽ gặp lại đối thủ không đội trời chung, Rafael Nadal, khi tay vợt người Tây Ban Nha cũng đã đánh bại Tomas Berdych để giành quyền đi tiế.

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục