Australia triệu tập tinh binh tranh suất dự World Cup với Honduras

08:40 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Australia đã có những bước chuẩn bị đầu tiên về lực lượng nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu play-off tranh suất dự World Cup 2018 với ĐT Honduras.

HLV trưởng đội tuyển Australia, Ange Postecoglou đã lên danh sách sơ bộ gồm 30 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận play-off liên khu vực ở vòng loại World Cup 2018 trước đối thủ Honduras của khu vực CONCACAF. Đáng chú ý, 22 trong số 23 cầu thủ có mặt trong 2 trận gặp Syria gần đây tiếp tục được ông Postecoglous điền tên vào danh sách sơ bộ lần này. 

 - Bóng Đá

 Australia còn 2 trận play-off nữa mới biết được mình liệu có thể góp mặt World Cup 2018?

Ngoài ra, hậu vệ đang chơi bóng ở Anh - Bailey Wright và thủ thành đang thi đấu ở Bỉ Danny Vukovic buộc phải rút lui vì những chấn thương nhưng cả 2 đã trở lại thi đấu cùng CLB và có thể hội quân cùng ĐT Australia trước 2 trận cuối cùng tìm vé đi Nga. 

Mile Jedinak, Alex Gersbach, Ajdin Hrustic, James Jeggo, Awer Mabil và Jamie Maclaren những cái tên nổi bật tiếp tục được triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận quyết đấu với Honduras tại San Pedro Sula vào ngày 10/11 và ở Sydney sau đó 5 ngày.

HLV Postecoglou chi biết: “Còn một vài tuần trước khi đội tuyển tập trung nên chúng tôi sẽ kiểm tra sức khỏe và thể trạng của mỗi cầu thủ nhằm đảm bảo rằng 23 cái tên cuối cùng sẵn sàng cho 2 trận đấu đầy thử thách trước mắt. Chúng tôi có cảm giác rằng chúng tôi đang có lịch chuẩn bị thuận lợi với sự sắp xếp, công tác hậu cần… cho trận gặp Honduras và chúng tôi tin rằng những khâu chuẩn bị này sẽ giúp đội lấy vé tới Nga."

Danh sách 23 tuyển thủ Australia được triệu tập sẽ chính thức công bố vào tuần sau để toàn đội kịp chuẩn bị, trước khi bay tới San Pedro Sula, Honduras vào ngày 5/11.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 07:40 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục