Augsburg cầm chân Liverpool, khép lại ngày tồi tệ của Premier League

06:31 Thứ sáu 19/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dẫu rất cố gắng nhưng Liverpool vẫn không thể khuất phục được chủ nhà Augsburg trong khuôn khổ lượt đi vòng 32 đội Europa League.

Liverpool dứt điểm khá tệ. Ảnh internet.

HLV Jurgen Klopp đã tuyên bố trước trận về khả năng sẽ dốc toàn lực cho đấu trường Europa League như là con đường tốt nhất để giúp Liverpool có được vé dự Champions League mùa sau. Và trước chủ nhà Augsburg, ông đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể.

Với sự trở lại của Daniel Sturridge trên hàng công, nhất là sau chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Aston Villa cuối tuần qua, NHM The Kop rất tin tưởng vào chiến thắng cho đội bóng con cưng khi Augsburg đang có phong độ không tốt. Dù vậy, mọi thứ đã không được như mong đợi.

Theo đó, hàng công của Liverpool lại một lần nữa mắc căn bệnh dứt điểm nhiều nhưng chẳng ra bàn thắng. Lần lượt Firmino, Sturridge hay Coutinho đều tỏ ra vô duyên trước khung thành Augsburg. Không thể cụ thể hóa được các cơ hội ăn bàn, thầy trò HLV Jurgen Klopp đành chấp nhận ra về với kết quả hòa 0-0.

Nếu không sớm cải thiện khâu dứt điểm, Liverpool hoàn toàn có thể ôm hận ở trận lượt về trên sân Anfield. Lượt đi vòng 32 đội cũng chứng kiến sự thất thế của bóng đá Anh. Cụ thể, Tottenham bị Fiorentina cầm hòa 1-1, trong khi đó, Man United gục ngã 1-2 trước Midtjylland.

Đội hình ra sân:

Augsburg: 35 Marwin Hitz 2 Paul Verhaegh 3 Kostas Stafylidis 5 Ragnar Klavan 16 Christoph Janker 8 Markus Feulner 13 Tobias Werner 21 Dominik Kohr 7 Halil Altintop 11 Alexander Esswein 25 Raul Bobadill.

Liverpool: 22 Simon Mignolet 2 Nathaniel Clyne 4 Kolo Toure 17 Mamadou Sakho 18 Alberto Moreno 7 James Milner 10 Coutinho 11 Roberto Firmino 14 Jordan Henderson 23 Emre Can 15 Daniel Sturridge.

Thanh Hải | 06:31 19/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục