AUDI Việt Nam - Thương hiệu xe hơi cao cấp luôn đồng hành cùng sự phát triển của bóng rổ nước nhà

17:42 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnLà hãng xe sang đến từ Đức, trong những năm trở lại đây, bên cạnh việc liên tục giới thiệu những dòng xe cao cấp, cái tên Audi Việt Nam còn thường xuyên gắn liền với tư cách là nhà tài trợ chính thức của nhiều sự kiện thể thao chuyên nghiệp. Và mới đây, thương hiệu này cũng xác nhận việc tham gia đồng hành cùng đội tuyển Saigon Heat – Đại diện Việt Nam duy nhất tham dự Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL).

Thành lập vào năm 2009, Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) luôn được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn mang tầm cỡ khu vực. Sau 9 lần tổ chức, từ con số 6 đội ban đầu, ABL9 đánh dấu số đội tham gia kỷ lục với 10 đội bóng đến từ các quốc gia Đông Nam Á và mở rộng một số đội tại Trung Quốc.

Là đại diên Việt Nam duy nhất tham dự ABL, Saigon Heat lần đầu góp mặt tại giải đấu từ năm 2012. Sau 7 lần tham dự, “Ông 30” luôn chứng tỏ mình là một trong những đối thủ đáng gờm cho bất kì đội bóng nào. Tại mùa giải ABL 2018 – 2019, với những thay đổi tích cực về mặt đội hình khi có sự góp mặt của các cầu thủ chất lượng như: ngoại binh Trevon Hughes, Kyle Barone, Murphy Burnatowski; nội binh Trần Đăng Khoa, Justin Young, Chris Dierker, Sang Đinh,… cũng như việc có nhiều thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, Saigon Heat đã bước đầu gặt hái được những kết quả tích cực.

audi-1

Kyle Barone và các đồng đội đã trình diễn một lối chơi đẹp mặt và vô cùng thuyết phục tại ABL 9. 

Trải qua 12 trận đấu căng thẳng và hấp dẫn, đội bóng “Ông 30” đang tạm thời giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ xếp sau nhà đương kim vô địch San San Miguel Alab Pilipinas. Vẫn còn 14 trận đấu trước khi vòng bảng ABL kết thúc, nếu tiếp tục giữ vững phong độ ổn định, Saigon Heat hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu có mặt tại top 3 đội xuất sắc nhất giải.

Audi Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của Saigon Heat tại ABL 9

Nhiều năm qua, Audi Việt Nam đã luôn là cái tên đồng hành cùng VBA với sứ mệnh nâng cao hình ảnh và phát triển bóng rổ tại Việt Nam. Trong năm nay, với mong muốn mở rộng tầm hoạt động, Audi Vietnam quyết định trở thành nhà tài trợ chính thức của Saigon Heat cho mùa giải ABL 2018 - 2019.

Là gương mặt thi đấu nổi bật của Saigon Heat tại ABL 9, Justin Young tỏ ra rất vui khi thấy thương hiệu này đang không ngừng mang lại những đóng góp lớn đối với sự phát triển của nền bóng rổ Việt Nam. Anh chia sẻ: “Audi là một trong những nhà tài trợ lớn của bóng rổ Việt Nam suốt 2 năm qua và thật tuyệt vời vì thấy thương hiệu này tiếp tục mở rộng tầm hoạt động của mình khi đồng hành cùng Saigon Heat tại ABL9. Cảm giác rất vui khi bạn biết câu lạc bộ đã có một thương hiệu lớn đứng sau hỗ trợ và điều đó đã mang lại sự động viên rất lớn đối với toàn thể thành viên đội bóng.

vn-2

Justin Young hiện vẫn trong quá trình phục hồi chấn thương và hy vọng sẽ sớm trở lại trong thời gian sớm nhất. 

Trong ngành công nghiệp ô tô, các mẫu xe Audi luôn nổi tiếng với thiết kế sang trọng và trang nhã, toát lên phong cách nổi bật của thương hiệu. Bên cạnh đó, các ưu thế dẫn đầu về công nghệ giúp động cơ xe Audi luôn vận hành cực kỳ mạnh mẽ, mang lại cảm giác lái đầy hứng khởi. Và điều này hoàn toàn tương đồng với lối chơi Saigon Heat đang xây dựng - Một lối chơi cống hiến, đẹp mắt mang đến những phút giây bùng nổ và hứng khởi cho fan hâm mộ.

Phòng Huyền Linh | 17:11 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục