Audi nhá hàng Q4 chạy điện trước thềm triển lãm Geneva 2019

09:37 Thứ năm 07/03/2019

Audi vừa công bố át chủ bài Q4 của mình trước thềm triển lãm Geneva 2019 khai mạc đầu tuần này.

Audi vừa đăng tải video teaser chính thức về mẫu Q4 chạy điện chắc chắn sẽ lộ diện tại triển lãm Geneva 2019 tới đây. Đây hứa hẹn là mẫu concept sở hữu thiết kế vô cùng hầm hố hứa hẹn truyền tải phần nào lên Q4 EV thành phẩm.

1

 

Theo hình ảnh trong video, phần đầu xe Q4 e-tron vẫn sử dụng tản nhiệt Singleframe cỡ lớn bất chấp việc động cơ không còn, dưới đó một chút là logo e-tron nổi bật

2

 

Bên cạnh đó còn chú ý đến một số chi tiết đáng chú ý khác như gương truyền thống, ngược hẳn với chiếc e-tron 2019 ra mắt năm ngoái dùng công nghệ camera chiếu hậu; Kính chắn gió tạo góc nghiêng lớn và trần xe dạng nổi nhờ sử dụng cột C trùng màu thân xe đã không còn là điều gì đó quá xa lạ trên thị trường ngày nay.

3

 

Nội thất Q4 e-tron là sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Audi và những chi tiết, đường nét mang dáng dấp viễn tưởng. Táp lô góc cạnh với trọng tâm hướng về phía người lái với thiết kế 2 tông màu giao thoa với ngoại thất.

4

 

Theo một số nguồn tin từ Đức cho biết dòng xe này sử dụng khung gầm MEB chung với chiếc Volkswagen ID Neo cũng sẽ ra mắt trong năm sau. Đây là loại khung gầm được tập đoàn VW phát triển đặc biệt dành riêng cho xe điện và hỗ trợ 2 cấu hình truyền động cầu sau hoặc 2 cầu. Tầm hoạt động mỗi lần sạc của xe dao động từ 320 tới 550 km tùy lựa chọn ắc quy.

5

 

Theo các thông tin hiện tại, Q4 nằm trong chuỗi sản phẩm xe điện e-tron mà Audi dự kiến đưa vào thương mại từ đầu cuối 2020 đến đầu 2021. Dự kiến, việc sản xuất Q4 e-tron sẽ bắt đầu được xúc tiến ngay trong năm nay với nhà máy đặt tại Hungary.

6

 

Hoàng An | 11:42 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục