Aubameyang tự dằn vặt, huyền thoại Arsenal gửi lời ‘từ tận đáy lòng’

20:11 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Gabon chỉ còn biết tự trách mình khi không thể giúp The Gunner đi tiếp.

Tại đấu trường Europa League vừa qua, Arsenal phải hứng chịu sự nghiệt ngã của bóng đá sau trận thua 1-2 trước Olympiakos. Bàn thắng ở phút thứ 119 của Youssef El-Arabi như khiến cầu trường sân Emirates câm lặng. Chung cuộc, đại diện của Hy Lạp cầm hòa đối thủ 2-2, qua đó bước vào vòng trong nhờ luật bàn thắng sân khách.

Đáng chú ý, ngay sau pha lập công quyết định của các cầu thủ áo xanh, Pháo thủ đã có cơ hội ghi bàn để lật ngược thế cờ. Đó là tình huống Pierre-Emerick Aubameyang bất ngờ nhận bóng trong vòng 16m50 và không bị ai kèm. Mặc dù vậy, ở khoảng cách tương đối gần khung thành, cựu sao Borussia Dortmund vẫn dứt điểm ra ngoài.

Aubameyang contract talks with Arsenal hit a halt - Bóng Đá

Ian Wright tin rằng Arsenal sẽ gặp rắc rối nếu mất Aubameyang.

Ngay lập tức, anh gục xuống sân và bật khóc trong sự động viên của người đàn em Gabriel Martinelli. Thậm chí, tiền đạo 30 tuổi còn đăng một bài viết đầy cảm động trên Instagram cá nhân sau trận đấu vừa qua. Mặc dù vậy, huyền thoại của CLB Bắc London cũng đã nhanh chóng khuyên nhủ “hậu bối” của mình.

“Chúng tôi yêu cậu. Các cổ động viên mến cậu. Đội bóng này luôn bên cậu. Hãy quên ngay những gì diễn ra vào tối qua đi. Nếu cậu không ở đây, bằng tất cả sự tôn trọng với các cầu thủ còn lại, tôi thừa nhận rằng CLB sẽ gặp rắc rối lớn.

Để sở hữu số bàn thắng như cậu ta đang có, nhưng đồng thời cũng phải tham gia hỗ trợ phòng ngự là chuyện không thể tin được. Làm ơn, hãy ở lại và đặt bút ký vào bản hợp đồng mới đi”, cựu tiền đạo Ian Wright bình luận thẳng trên Instagram cá nhân của Pierre-Emerick Aubameyang.

Xem Pháo thủ tập luyện tại Dubai:

Kha Võ | 19:13 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục