Aubameyang: "Tôi thực sự thích được sát cánh với anh ấy"

08:53 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnPierre-Emerick Aubameyang tiết lộ rằng anh là một fan cuồng nhiệt của người đồng đội ở Arsenal, Mohamed Elneny.

Tuyển thủ Ai Cập đã trở lại Bắc London vào mùa Hè vừa qua sau thời gian cho mượn với Besiktas. Khi HLV Unai Emery cho CLB của Thổ Nhĩ Kỳ mượn anh một năm trước, rất có thể Elneny sẽ không bao giờ chơi cho câu lạc bộ nữa.

AUBAMEYANG SAYS HE ABSOLUTELY LOVES £7M ARSENAL PLAYER - Bóng Đá

 Elneny được HLV Arteta và đồng đội tin tưởng.

Nhưng Mikel Arteta rõ ràng vẫn tin tưởng vào cựu tiền vệ Basel và cho đã đá chính 3 trận ở Premier League mùa này. Đó là một bước ngoặt lớn đối với Elneny - bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng dưới thời Arsene Wenger vào năm 2016. Và thủ quân Arsenal, Aubameyang nói rằng mình rất vui khi Elneny được trở lại Emirates.

Aubameyang nói trên Bein Sport: "Tôi yêu thích Elneny vì anh ấy giống tôi một chút, anh ấy luôn vui vẻ và tích cực, đây là lý do tại sao tôi thích Elneny.

Trên sân cỏ, anh ấy là một cầu thủ thực sự tuyệt vời, anh ấy luôn muốn hướng về phía trước. Elneny luôn cố gắng đưa bóng cho chúng tôi và chúng tôi rất vui vì anh ấy đã trở lại ."

Điều đáng buồn với Elneny là thời gian thi đấu của anh sẽ bị giảm đi một cách đáng kể. Arsenal đã ký hợp đồng với Thomas Partey vào ngày cuối chuyển nhượng. Partey thi đấu ở vị trí tương tự, và đẳng cấp hơn, đó không phải là tin tốt lành cho Elneny.

Tài năng đặc biệt của Elneny:

 
Minh Tuấn | 07:55 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục