Aubameyang: “Tôi nhận được lời đề nghị từ Barca”

11:32 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnMới đây tiền đạo người Gabon thừa nhận anh nhận được sự quan tâm từ các đội bóng khác.

Ở mùa giải vừa qua, dù “vớt vát” phần nào bằng danh hiệu FA Cup, nhưng không thể phủ nhận Arsenal có thành tích đáng thất vọng. Họ sớm dừng chân tại Europa League và chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League.

Mặc dù vậy, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc. Anh ghi đến 22 bàn sau 38 vòng đấu, chỉ kém Vua phá lưới Jamie Vardy đúng 1 bàn. Đã có những tin đồn cho rằng chân sút người Gabon sẽ chia tay Arsenal sau mùa giải 2019/20 để gia nhập những ông lớn khác, cụ thể hóa tham vọng chinh phục các danh hiệu.

Aubameyang thừa nhận sự quan tâm từ Barca - Bóng Đá

 Aubameyang thừa nhận được Barca quan tâm.

Tuy nhiên sau tất cả, Aubameyang đã đồng ý đặt bút ký vào giao kèo mới có thời hạn kéo dài 3 năm và sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates. Đây mới được xem là bản hợp đồng đáng giá nhất của Pháo thủ mùa Hè này. Mới đây, tiền đạo 31 tuổi tiết lộ: Đã có một số lời đề nghị, đặc biệt là từ Barca, bên cạnh các câu lạc bộ khác. Tuy nhiên tôi ở lại vì 2 lý do: Thử nhất, huấn luyện viên. Thứ hai, tình yêu mà tôi nhận được từ người hâm mộ cùng các đồng đội tại CLB.”

Theo truyền thông đồn đoán, Aubameyang sẽ nhận mức thu nhập mới lên đến 250.000 bảng/tuần, cao hơn con số 180.000 bảng/tuần trong hợp đồng cũ. Tuy nhiên tiền đạo người Gabon vẫn chưa có mức lương cao nhất Arsenal, bởi anh vẫn kém người dẫn đầu là Mesut Ozil - đang nhận 350.000 bảng/tuần.

Aubameyang gia hạn hợp đồng

 
Endo | 10:34 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục