Aubameyang tiết lộ lý do thực hiện pha ăn mừng 'cực chất'

07:59 Thứ sáu 15/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Gabon chia sẻ nguyên nhân khiến anh hóa trang thành Black Panther.

Cách đây ít giờ, màn đọ sức giữa Arsenal và Rennes ở Vòng 16 đội Europa League đã khép lại. Chung cuộc Pháo Thủ đè bẹp đối thủ 3 bàn không gỡ, với cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang cùng pha đánh đầu thành bàn của Ainsley Maitland-Niles.

Đáng chú ý sau khi ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 ở phút 72, Aubameyang đã có màn ăn mừng đặc biệt. Tuyển thủ Gabon chạy đến lấy chiếc mặt nạ Black Panther trong series phim siêu anh hùng Marvel, đội lên và ra dấu tay theo phong cách "Wakanda Forever". 

Aubameyang tiết lộ lý do ăn mừng  - Bóng Đá

 Siêu phẩm ăn mừng của Aubameyang.

Trả lời trang chủ CLB sau trận, Aubameyang đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến hành động của mình: "Tôi cần 1 chiếc mặt nạ đại diện cho mình. Đó là Black Panther (Báo đen) vì tại Châu Phi, tại Gabon, chúng tôi gọi ĐTQG là Những chú báo đen của Gabon."

Trước đây khi khoác áo Dortmund, Aubameyang cũng từng thực hiện các pha ăn mừng tương tự. Siêu anh hùng mà tiền đạo 29 tuổi hóa trang có khi là Batman, lần khác lại là Spiderman. 

Không may cho Aubameyang khi vì kiểu ăn mừng này mà sáng nay, anh đã bị trọng tài Andris Treimanis rút thẻ vàng cảnh cáo.

Phụng Sồ | 07:15 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục