Aubameyang tiết lộ bí quyết Ljungberg chia sẻ giúp Arsenal trở lại

07:26 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đã cắt đứt chuỗi không thắng kể từ đầu tháng 10 sau khi đánh bại West Ham ở trận derby London...

Trên thực tế, đội bóng phía bắc thủ đô đã lọt lưới trước khi bước vào giờ nghỉ, nhưng họ dã chơi như lên đồng trong hiệp hai với 3 bàn thắng ghi được trong vòng 9 phút. Đáng chú ý, những pha lập công của bộ ba tấn công "M-A-P" đều đến từ các cú dứt điểm đưa bóng đi trúng khung thành.

Để có được sự trở lại chớp nhoáng như vậy, huấn luyện viên Freddie Ljungberg đã có những lời căn dặn các học trò khi hiệp một khép lại. Đây là tiết lộ của Pierre-Emerick Aubameyang. Anh chia sẻ với Sky Sports: "Chúng tôi cảm thấy tốt... Tôi nghĩ rằng Arsenal đã chơi tốt trong hiệp hai vì vậy rất vui khi chiến thắng.

Chúng tôi đã cố gắng chơi nhanh hơn và tìm khoảng trống. Trong giờ nghỉ, Freddie bảo chúng tôi chơi với nhịp độ cao hơn. Điều đó thật khó khăn nhưng chúng tôi có chất lượng, và nếu tin vào chính mình, chúng tôi có thể tiến lên và giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ lấy nó làm ví dụ cho phần còn lại của mùa giải".

Aubameyang reveals what Freddie Ljungberg told Arsenal dressing room at half-time in West Ham fightback - Bóng Đá

 Aubameyang tiết lộ sự căn dặn của ông thầy Ljungberg.

Trong vòng 9 phút từ 60 đến 69, Arsenal liên tục dồn lên và có 3 bàn thắng quá nhanh. Sau đó, đội bóng này chủ động giảm nhịp và chờ cơ hội ở các đợt lên bóng phản công. Sự chắc chắn trong khâu tổ chức phòng ngự ở một ngày David Luiz vắng mặt cũng giúp Pháo thủ rất nhiều với chiến thắng chung cuộc.

Ljungberg nói về trận thua BHA:

Trung Quân | 06:40 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục