Aubameyang thổ lộ về mối quan hệ kình địch với Lacazette

15:29 Thứ năm 19/04/2018

Hai tân binh trên hàng tấn công của Arsenal trong mùa này đã từng là kình địch của nhau trong thời gian thi đấu tại Ligue 1.

Trong bài phỏng vẫn mới đây, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang thổ lộ rằng anh đã từng rất lo ngại liệu mình có thể hòa đồng được với người đồng đội Alexandre Lacazette hay không.

Aubameyang đã từng lo ngại về Lacazette - Bóng Đá

 Aubameyang và Lacazette đã từng là kình địch của nhau tại Ligue 1.

Tiền đạo người Gabon đã cập bến sân Emirates từ Borussia Dortmund trong thángmột với giá kỷ lục CLB (56 triệu bảng), hơn 4 triệu bảng so với mức giá kỷ lục trước đó mà Pháo thủ đã chi ra để chiêu mộ cựu tiền đạo Lyon vào mùa hè.

Tuy nhiên nếu lật lại quá khứ, khi đó Aubameyang còn đang chơi cho Saint-Etienne và Lacazette còn đang là người của Lyon. Hai đội bóng này có mối thâm thù vô cùng lớn tại giải quốc nội. Đó là lý do mà anh đã lo ngại về mối quan hệ giữa hai người liệu còn căng thẳng ở London nữa hay không.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ Arsenal, cầu thủ 28 tuổi cho biết: "Cậu ấy (Lacazette) là một người mà tôi yêu quý và cậu ấy cũng rất tốt với tôi khi tôi đến đây. Sự thực thì lúc đầu tôi không chắc chắn lắm (về mối quan hệ), do thời gian khi còn ở Pháp tôi không có quan hệ tốt đẹp với một số cầu thủ Lyon. Tuy nhiên tôi cũng chưa bao giờ xích mích với Laca khi đó. Thựa sự tôi rất vui khi hiểu hơn về cậu ấy. Cậu ấy cũng đã giúp tôi làm quen với không khí trong phòng thay đồ nhanh chóng."

Cho đến nay, cặp tiền đạo đắt giá của Pháo thủ đang cho thấy những biểu hiện rất ăn ý trên sân dù cho thành tích hiện tại của đội quân HLV Wenger là không tốt. Trong chiến thắng trước Stoke vào ngày 1/4, Aubameyang đã gây ấn tượng khi bỏ qua cơ hội ghi hattrick để nhường quả penalty cho người đồng đội Lacazette, khi đó vừa trở lại sau chấn thương.

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục