Aubameyang thổ lộ tình yêu với Real Madrid

18:19 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã thừa nhận mơ ước được chơi bóng tại Real Madrid trong một ngày không xa.

aubameyang-real-madrid

Aubameyang thổ lộ tình yêu với Real. Ảnh: Internet. 

Bản thân đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng nhiều lần đưa tiền đạo người Gabon vào tầm ngắm. Hiện tại, Aubameyang đang là ngôi sao tại Dortmund tuy nhiên, việc chuyển sang thi đấu cho Real có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Mùa giải trước, Aubameyang ghi đến 39 bàn thắng trên mọi đấu trường, cạnh tranh quyết liệt với Robert Lewandowski cho ngôi vị vua phá lưới Bundesliga. Mùa này, tiền đạo người Gabon cũng đã có cho mình 5 bàn thắng sau 4 trận. Chính phong độ ấn tượng đó khiến Aubameyang rơi vào tầm ngắm của một loạt đội bóng lớn, trong đó có Real.

Chia sẻ với tờ L'Equipe, tiền đạo này cho biết: "Mơ ước từ thuở bé của tôi là được thi đấu cho Real Madrid. Tôi đã hứa với ông nội mình, người sống xa thủ đô Madrid gần 110 km rằng tôi sẽ thi đấu tại đó. Tôi nhận ra đó là điều không dễ dàng, nhưng nó luôn xuất hiện trong đầu tôi.

Tôi đã theo dõi rất nhiều video về Hugo Sanchez (huyền thoại của Real) khi còn nhỏ. Cách ăn mừng bàn thắng kiểu lộn nhào của tôi chính là bày tỏ sự tôn trọng với ông ấy. Chơi cho Real Madrid hoặc một CLB lớn nào tại La Liga cũng sẽ là món quà tuyệt vời cho mẹ tôi."

Hiiện tại, Real Madrid không thể chiêu mộ thêm bất kì tiền đạo này vì bị cấm chuyển nhượng. Tuy nhiên đội bóng Hoàng gia nhiều lần bày tỏ khao khát có được Aubameyang trong đội hình.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:00 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục