'Aubameyang sẽ ấm lòng khi xem tài khoản ngân hàng của mình'

06:27 Thứ năm 03/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang chưa bao giờ được hút thở bầu không khí tại Champions League kể từ khi anh chuyển đến Arsenal.

Arsenal không dùng tiền mua danh hiệu cuối thời Arsene Wenger. Quả thực, họ đã mua Mesut Ozil, chiêu mộ Alexandre Lacazette, hay ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang, nhưng chừng đó chẳng thấm vào đâu so với Man Utd hay Man City trong cùng một khoảng thời gian.

Với cá nhân tiền đạo người Gabon, anh đến với đội chủ sân Emirates vào thời điểm giữa mùa giải, điều mà rất ít ngôi sao lớn nào thực hiện, bởi họ thường gặp khó trong việc hòa nhập với môi trường mới. Tuy vậy, động thái đó được hiểu là Aubameyang muốn dứt áo Dortmund để tới nơi cho anh nhiều thứ hơn.

Cho đến nay, ngôi sao sinh năm 1989 đã ghi bàn liên tiếp cho Arsenal, nhưng thực tế là đại diện phía bắc London vẫn phải ngậm ngùi chơi ở Europa League. Và chính vì điều này, CEO của Dortmund - Hans-Joachim Watzke - đã có dịp chế giễu Aubameyang khi đăng đàn phát biểu ý kiến của mình.

"Aubameyang tuyệt vời ở Arsenal, có lẽ sẽ ấm lòng khi xem tài khoản ngân hàng của mình, nhưng vào thứ Tư, sẽ rất buồn khi anh ấy phải xem Champions League trên truyền hình", Watzke nói (theo Metro). "Một số [cầu thủ] đến đó vì số tiền này, nơi họ đã không chơi Champions League trong nhiều năm".

Hans-Joachim Watzke on Aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang bị đá đểu sau khi rời Dortmund.

Trên thực tế, Arsenal bây giờ không hẳn là ứng cử viên lớn nhất cho một tấm vé dự Champions League. Họ thua thiệt so với Man City hay Liverpool, và cũng chưa chắc trội nếu đặt lên bàn cân với Chelsea, Man Utd hoặc Tottenham. Vì lẽ đó, lời chế giễu của sếp lớn Dortmund không quá thiếu cơ sở.

Unai Emery nói về hàng tấn công của Arsenal:

Trung Quân | 05:05 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục