Aubameyang sa sút ở Arsenal, Arteta chốt hạ khả năng thay đổi vị trí

05:54 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra lạc quan về phong độ của cậu học trò.

 

5 bàn thắng đẹp của Aubameyang cho AS Saint-Etienne

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Pierre-Emerick Aubameyang. Bởi lẽ, cầu thủ sinh năm 1989 bất ngờ tụt dốc sau khi được Arsenal gia hạn. Dù mang trên tay tấm băng đội trưởng, thế nhưng cựu sao Borussia Dortmund lại không thể hiện được tầm ảnh hưởng.

Theo các thống kê, với việc không ghi bàn ở trận gặp Leicester City, tuyển thủ Gabon đã có lần đầu tiên sau 6 năm tịt ngòi trong 5 trận liên tiếp ở giải quốc nội. Đó là tín hiệu đáng báo động cho The Gunner, nhất là khi Pháo thủ không còn quá nhiều sự lựa chọn vào thời điểm này.

Ngoài ra, việc ngôi sao hàng đầu đánh rơi phong độ cũng giáng một đòn mạnh vào tham vọng tiến xa của CLB Bắc London. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Manchester United, HLV Mikel Arteta vẫn rất lạc quan về tình hình của cầu thủ thành danh từ AS Saint-Etienne. 

Arteta: It was great for Aubameyang to play on the left - Bóng Đá

 Thủ quân của đội chủ sân Emirates mới chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn ở EPL mùa này. 

"Để cậu ấy đá trung phong à? Đó là một trong những sự lựa chọn mà đội bóng chắc chắn cần phải có. Khi cậu ta không ghi bàn trong 3 hoặc 4 trận đấu, nhiều người lại nói rằng 'Auba cần được đá cắm nhiều hơn'. Sẽ thật tuyệt vời khi cậu ấy thi đấu dạt trái.

Bởi lẽ, khi đó cậu ấy sẽ không bị các trung vệ của đối thủ bắt bài. Cậu ấy cũng có thể chơi tự do hơn trên sân. Chỉ trích hay phê phán là một phần của môn thể thao này kia mà", chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời trên trang chủ Arsenal. 

Giang Nam | 04:56 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục