Aubameyang nói gì về "kẻ đào tẩu" Dembele?

16:10 Chủ nhật 13/08/2017

TinTheThao.com.vnSau khi lập hat-trick giúp Dortmund thắng trận, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã có những phát biểu xoay quanh tương lai của đồng đội Ousmane Dembele.

Cụ thể, Aubameyang cho biết bản thân Dembele đang lâm vào một tình thế hết sức khó khăn: "Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ có thể nói rằng cậu ấy đang gặp phải một tình thế khó khăn."

Aubameyang nói gì về

Dembele vẫn đang bị lãnh đạo Dortmund phạt vì thói vô kỉ luật. 

Đêm qua, Aubameyang lập một hat-trick trong thắng lợi 4-0 của Dortmund trước Rielasingen-Arlen tại vòng 1 Cúp quốc gia Đức. Đáng chú ý, Dembele tiếp tục "mất tích" kể cả trong đội một lẫn băng ghế dự bị.

Trước đó, tiền đạo người Pháp cũng bị ban lãnh đạo Dortmund phạt nặng vì không tham dự buổi tập cùng đồng đội. Barcelona là đội bóng khao khát sở hữu Dembele trong đội hình để thay thế Neymar sang PSG. Tuy nhiên lời đề nghị của đội chủ sân Camp Nou đã bị phía Dortmund từ chối thẳng thừng. Dự kiến trong hôm nay, Dortmund sẽ có phát ngôn chính thức về tương lai của Dembele.

Nói về thắng lợi của đội nhà đêm qua, Aubameyang cho biết: "Tôi rất mừng vì thắng lợi này. Chúng tôi đã làm chính xác những gì được lên kế hoạch và thẳng tiến vào vòng sau. Đây chắc chắn chưa phải màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi. Tuy nhiên cả đội vẫn có thể hài lòng."

Chiêm ngưỡng tài năng của Dembele:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:15 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục