Aubameyang nghẹn cổ với 'cục lơ' của sao Newcastle

09:04 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại 1-2 trước Newcastle, tiền đạo tân binh Pierre-Emerick Aubameyang bị đối thủ khinh ra mặt.

Sau trận đấu giữa Arsenal và Newcastle, như thường lệ, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đến bắt tay chào các thành viên của đối thủ nhưng anh đã bị Chích chòe khinh ra mặt. Cụ thể, tiền vệ Matt Ritchie đã ngoảnh mặt làm ngơ khi chân sút người Gabon đưa tay ra bắt.

Aubameyang nghẹn cổ với 'cục lơ' của sao Newcastle - Bóng Đá

 

Trong trận thua 1-2 của Pháo thủ, chính Matt Ritchie là người lập công ấn định tỉ số ở phút 68. Sau hành động không mấy lịch sự của Ritchie, anh đã nhận "mưa gạch đá" từ cộng đồng mạng. Họ chỉ trích anh là "thiếu tôn trọng", thậm chí có những tài khoản gọi đó là "một hành động ngu xuẩn."

Ngay lúc Ngoại hạng Anh đang đi đến những chặng đường cuối cùng thì trận thua trước Newcastle được xem như một sự từ bỏ của Arsenal. Ở trận đấu này, Pháo thủ mắc sai lầm quá nhiều và thi đấu dưới sức. Giờ đây, mục tiêu lớn nhất của HLV Arsene Wenger và các học trò là vô địch Europa League để giành tấm vé dự Champions League vào mùa sau.

Hiện Arsenal kém đội đang đang đứng thứ 5 là Chelsea đúng 6 điểm. Mới đây, chứng kiến sự buông xuôi của đồng đội, thủ thành Petr Cech đã êu gọi các đồng đội cần sớm trở lại và giành chiến thắng cả 5 lượt trận cuối để có thể cán đích ở vị trí trong top 5 Premier League mùa này.

Video ghi lại khoảnh khắc Aubameyang nhận "cục lơ"

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục