Aubameyang lên tiếng về tương lai, Arteta bật mí điểm then chốt

06:58 Thứ năm 02/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV và đội trưởng Arsenal đồng loạt có các phát biểu đáng quan tâm sau trận thắng lớn.

 

Cột mốc của Aubameyang

Sáng nay, Arsenal tiếp đón Norwich City tại Emirates trong khuôn khổ vòng 32 Premier League.

Chỉ phải đối đầu đối thủ đang đắm chìm dưới đáy BXH, Pháo Thủ đã phô diễn sức mạnh làm mãn nhãn người hâm mộ. Cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang cùng 2 pha lập công của Granit Xhaka và Cedric Soares ấn định chiến thắng hủy diệt 4-0 cho đội chủ nhà.

Với cá nhân Aubameyang, anh vừa thiết lập cột mốc mới. Bàn mở tỷ số vừa qua đánh dấu bàn thứ 50 của tiền đạo Gabon cho Arsenal tại Premier League, biến anh trở thành ngôi sao cán mốc 50 bàn nhanh nhất (qua 79 trận) trong lịch sử Pháo Thủ.

Mikel Arteta: Pierre-Emerick Aubameyang willing to stay at Arsenal - Bóng Đá

 Aubameyang xô đổ kỷ lục Thierry Henry từng nắm giữ.

Phỏng vấn Sky Sports sau trận, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về tương lai của cậu học trò: "Auba muốn ở lại với Arsenal. Cậu ấy thật sự hạnh phúc tại đây."

"... Tôi để việc đàm phán gia hạn lại cho CLB và cấp trên. Auba biết rõ suy nghĩ của tôi về phía cậu ấy và kế hoạch tôi muốn tạo dựng, cũng như vai trò của cậu ấy nhiều ra sao."

Trả lời BT Sport, Aubameyang cũng cập nhật tình hình: "Tôi biết [các fan muốn tôi ký hợp đồng mới]... Giờ chúng ta sẽ chờ đợi. Chúng tôi sẽ nói chuyện với CLB nhưng đầu tiên, tôi muốn thật sự tập trung vào các trận cầu cho đến khi mùa giải kết thúc."

Phụng Sồ | 06:28 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục