Aubameyang lại 'thả thính' Real Madrid

18:33 Thứ năm 08/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang một lần nữa lại nói về giấc mơ được khoác áo Real Madrid trong sự nghiệp.

Pierre-Emerick Aubameyang nổi lên là một trong những chân sút hay nhất châu Âu hiện nay. Phong độ ấn tượng đó giúp anh được khá nhiều ông lớn chú ý, đáng kể nhất phải là Man United, Arsenal, Chelsea hay Real Madrid.

u

 Aubameyang công khai muốn khoác áo Real.

Được biết, cả Quỷ đỏ và Kền kền đã gửi lời đề nghị khủng đến Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng đều bị từ chối. Tuy nhiên, khả năng đội chủ sân Signal Iduna Park có thể "trói chân" Aubameyang lâu dài là rất khó.

Mới đây, sau trận gặp Real Madrid ở lượt trận cuối vòng bảng UEFA Champions League, Aubameyang lại khiến CĐV Dortmund 'đứng ngồi không yên'. Cụ thể, trả lời phỏng vấn báo chí, tiền đạo này cho hay: "Đúng thế, tôi muốn được chơi cho Real Madrid, đây là lời hứa của tôi với ông tôi."

Màn trình diễn ấn tượng (ghi 1 bàn, kiến tạo bàn còn lại) giúp Dortmund có được trận hòa 2-2 quý giá trước Los Blancos vừa qua chính là màn đánh bóng tên tuổi không thể tuyệt vời hơn của Aubameyang đối với giới truyển trạch của đội chủ sân Bernabeu.

Trước đó, Aubameyang cũng đã nhiều lần công khai muốn được khoác áo Real Madrid trong tương lai, qua đó hoàn thành tâm nguyện đối với ông của mình.

Màn trình diễn của Aubameyang vs Real:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:57 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục