Aubameyang giải hạn, Tuchel có lời khuyên

13:09 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Borussia Dortmund, ông Thomas Tuchel đã có những lời khuyên cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sau trận đấu với Freiburg mới đây.

Ở vòng 22 Bundesliga vừa qua, Borussia Dortmund đã giành chiến thắng 3-0 trước Freiburg. Trong đó, chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang đã giải cơn khát bàn thắng bằng 1 cú đúp. Hai bàn thắng ghi được đêm qua, dù khá dễ dàng, nhưng đã giải tỏa sức ép cho tiền đạo người Gabon, đặc biệt sau những màn trình diễn tệ hại trước đó.

Aubameyang giải hạn, Tuchel có lời khuyên - Bóng Đá

 Tuchel và các học trò trong trận đấu hôm qua

"Hai bàn thắng vừa qua quả thật là một sự cứu cánh," Thomas Tuchel trả lời phỏng vấn báo chí ngay sau trận đấu. "Nếu có một lời khuyên tôi muốn giành cho các tiền đạo, đó là đừng suy nghĩ quá nhiều."

Chân sút chủ lực của Dortmund, dù đã ghi tới 19 bàn tại Bundesliga mùa giải năm nay, nhưng vừa gây thất vọng ở UEFA Champions League khi bỏ lỡ nhiều cơ hội mười mươi, dẫn đến thất bại của Dortmund trước Benfica.

"Thật may là Auba đã không nghĩ ngợi gì nhiều, cậu ấy chỉ cố gắng tập trung cho trận đấu kế tiếp. Nếu cứ tiếp tục như vậy, cậu ấy sẽ có thể trở lại với phong độ ấn tượng như trước đây."

Lúc này, Aubameyang đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga với 19 bàn thắng - thành tích ngang bằng với chân sút Robert Lewandowski của Bayern Munich - người cũng đã có cú hat-trick vào lưới Hamburg đêm qua.

Video trận SC Freiburg vs. Borussia Dortmund:

NT - Thể Thao Việt Nam | 12:02 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục