Aubameyang giải cứu đồng đội 'thảm họa', Arsenal ngược dòng trong cơn mưa thẻ

05:59 Thứ sáu 23/10/2020

Pháo Thủ trải qua trận cầu nhọc nhằn trong ngày khởi đầu chiến dịch Europa League.

 

 Pierre-Emerick Aubameyang tập luyện

 - Bóng Đá

 Trong khuôn khổ lượt trận khai màn Europa League, Arsenal hành quân đến Áo chạm trán Rapid Wien.

 - Bóng Đá

 "Bom tấn" Thomas Partey có lần đầu góp mặt trong đội hình xuất phát Pháo Thủ, sau khi vào sân từ ghế dự bị và ra mắt CLB mới ở màn so tài Manchester City.

 - Bóng Đá

Alexandre Lacazette là người mang băng đội trưởng của đại diện Bắc London trận này do Aubameyang không đá chính. Không có tiền đạo chủ lực Gabon, Arsenal không thể xuyên phá mành lưới đội chủ nhà trong 45 phút đầu tiên.

 - Bóng Đá

 Đầu hiệp 2, Pháo Thủ còn bị giội gáo nước lạnh. Bị áp sát trong vòng cấm, Bernd Leno lóng ngóng chuyền bóng bị Ercan Kara cắt được. Bóng đến chân Taxiarchis Fountas và ngòi nổ số 9 dứt điểm nhanh mở tỷ số trận đấu.

 - Bóng Đá

 9 phút sau, kịch bản tương tự tái diễn. Leno thêm 1 lần mắc sai lầm chuyền bóng để Fountas cướp được. May mắn lần này thủ thành người Đức kịp đổ người cản phá sửa sai.

 - Bóng Đá

 Sốt ruột vì bị dẫn trước, HLV Mikel Arteta tung Aubameyang vào thay Eddie Nketiah. Tới phút 70, David Luiz đã bật cao đánh đầu chuẩn xác từ quả đá phạt của Nicolas Pepe, san bằng cách biệt cho đội khách.

 - Bóng Đá

 4 phút sau, đến lượt Aubameyang điền tên lên bảng điện tử với cú đệm bóng vào lưới trống sau đường kiến tạo của Hector Bellerin.

 - Bóng Đá

 Ngay trước pha lập công của Aubameyang, "thảm họa" trận này - Leno thêm 1 lần khiến người hâm mộ đội nhà thót tim với tình huống phối hợp thiếu ăn ý cùng Luiz. May mắn Fountas đã sút bóng ra ngoài.

 - Bóng Đá

 Tổng cộng trọng tài đã rút ra 8 thẻ vàng chia đều cho 2 đội.

 - Bóng Đá

 Thắng nhọc, thầy trò Arteta bỏ túi 3 điểm trọn vẹn rời đất khách.

Phụng Sồ | 05:29 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục