Aubameyang ghi bàn, Dortmund vẫn thua sốc CLB hạng tư

09:46 Thứ tư 12/07/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTrận ra mắt của HLV Peter Bosz với Dortmund đã kết thúc với tỉ số khiến nhiều người phải bất ngờ.

Rạng sáng nay, Dortmund đã chính thức có trận đấu giao hữu đầu tiên trước mùa giải mới. Dù thi đấu trên sân khách nhưng đối thủ đội bóng vùng Ruhr chỉ là CLB đang chơi ở giải hạng tư của nước Đức RW Essen. Ấy vậy mà, sau 90 phút, Aubameyang và các đồng đội đã để thua sốc trước đội bóng tí hon Essen. Đáng nói hơn, đội hình Dortmund tung ra sân gồm rất nhiều trụ cột trong mùa giải vừa qua.

Ngay phút thứ 3, Baier của RW Essen đã có một cú sút xa đẹp mắt, bóng đi lượn và bay vào góc khung thành trước sự bất lực của thủ thành Burki. Dortmund sau đó dồn lên tìm kiếm bàn gỡ và có được thành quả ở phút 30 khi Aubameyang dễ dàng đệm bóng cận thành từ quả phạt góc.

ảnh Dortmund - Bóng Đá

 

Tưởng chừng như Dortmund sẽ lập lại trật tự của trận đấu sau bàn gỡ hòa thì bất ngờ họ lại nhận thêm 2 bàn thua. Cuối hiệp một, Baier thêm một lần nữa tung cú sút xa hạ gục thủ thành Burki. Đến phút 61, Platzek nâng tỉ số lên 3-1 từ một tình huống cố định.

Dortmund rất nỗ lực trong những phút còn lại những họ chỉ có thêm 1 bàn thắng sau quả penalty của Dembele. Thất bại bẽ mặt trước Essen khiến cho tân HLV Peter Bosz có màn ra mắt đáng quên. Từ giờ đến trước khi mùa giải bắt đầu, chiến lược gia người Hà Lan sẽ còn rất nhiều việc phải làm với Dortmund.

Tỉ số: RW Essen 3-2 Dortmund.

Highlights trận đấu

Ghi bàn: Baier 3, 40'; Platzek 61' - Aubameyang 30'; Dembele (pen) 63'.

Đội hình ra sân của Dortmund: Burki, Sahin, Mor, Aubameyang, Schurrle, Sokratis, Schmelzer, Passlack, Toprak, Durm, Wanner.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 09:25 12/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục