Aubameyang điên tiết: "Chúng tôi là con tin hay sao?"

21:18 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vn"Các ông tính nhắm mắt làm ngơ à?" - tiền đạo Gabon bực tức với sự cố mới nhất.

 

 Những khoảnh khắc ấn tượng của Pierre-Emerick Aubameyang trên sân tập

Để chuẩn bị cho màn đọ sức Gambia trong khuôn khổ vòng loại CAN 2022, Aubameyang đã cùng các đồng đội Gabon di chuyển đến quốc gia tây Phi. Tuy nhiên sự cố lại xảy ra, khiến đội trưởng Arsenal, ngôi sao Fulham - Mario Lemina cùng các thành viên khác mắc kẹt ở sân bay quốc tế Banjul trong 6 giờ đồng hồ từ 23h30'.

Đoạn video được Daily Mail đăng tải cho thấy một loạt tuyển thủ Gabon nằm la liệt tại sân bay vô cùng mệt mỏi, sau khi bị các nhân viên giữ passport.

Lúc 4h37', Aubameyang đăng tải hình ảnh với vẻ mặt chán nản lên mạng xã hội, kèm thông điệp: "Không nghĩ chúng tôi vẫn ở sân bay."

Aubameyang slams CAF after feeling like a 'hostage' as Arsenal star & Gabon team-mates sleep in Gambia airport ahead of Afcon qualifiers - Bóng Đá

 Aubameyang tức giận.

6 phút sau, chân sút 31 tuổi gắn thẻ tài khoản Twitter của Liên đoàn bóng đá châu Phi CAF cùng lời nhắn: "1 buổi tối tuyệt vời tại sân bay." Chưa dừng lại, anh chất vấn tổ chức bóng đá quyền lực nhất lục địa đen: "Tôi chỉ muốn biết tại sao phía Gambia giữ passport của chúng tôi hàng giờ và giữ chúng tôi tại sân bay? Chúng tôi là con tin hay sao? Các ông tính nhắm mắt làm ngơ à? Muốn được xem diễn biến tiếp theo của bộ phim này."

Đến 5h56', Aubameyang cùng các đồng đội cũng được lên xe buýt rời sân bay. Anh tiếp tục chia sẻ: "Chuyện này sẽ không làm mất nhuệ khí của chúng tôi, nhưng mọi người cần biết và đặc biệt CAF cần nhận trách nhiệm. Năm 2020 và chúng ta muốn châu Phi phát triển, đây không phải cách chúng ta sẽ làm được điều đó!!!"

Phụng Sồ | 20:48 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục