'Aubameyang đã lôi kéo hậu vệ và thủ môn về phía mình'

03:16 Thứ sáu 03/05/2019

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao của Arsenal đã có pha phối hợp ấn tượng mang về bàn thắng cho đội nhà.

Đón tiếp Valencia ở trận bán kết lượt đi Europa League, The Gunner đã cho ra sân đội hình mạnh nhất với bộ đôi tiền đạo Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London lại sớm bị dẫn trước với pha lập công của Mouctar Diakhaby ngay từ phút 11.

Mặc dù vậy, chỉ 7 phút sau Arsenal đã có bàn quân bình tỉ số sau pha phản công chớp nhoáng. Nhận đường chuyền từ giữa sân của người đồng đội, Aubameyang tận dụng lợi thế về tốc độ của mình để thoát đi và đối mặt với thủ thành Neto.

 - Bóng Đá

 "Song sát" của The Gunner đã phối hợp ăn ý mang về bàn thắng. 

Tuy nhiên thay vì chọn phương án dứt điểm, cầu thủ người Gabon đã giữ lại một nhịp trước khi chuyền ngang cho Alexandre Lacazette. Trong tư thế đối mặt với khung thành bỏ trống, cựu ngôi sao của Lyon không thể bỏ lỡ cơ hội này.

"Một pha bóng tuyệt vời và Arsenal đã xuyên thủng hàng tiền vệ cũng như hàng phòng ngự của Valencia. Aubameyang đã chơi rất ấn tượng và lôi kéo hậu vệ cũng như thủ môn của đối phương về phía mình, và đồng đội anh ta chỉ cần một cú chạm bóng để ghi bàn", cựu hậu vệ Lee Dixon chia sẻ trên BBC.

Đến phút 25, một lần nữa Lacazette lại tỏa sáng giúp đội chủ sân Emirates vươn lên dẫn trước. Sau quả tạt của Granit Xhaka, cầu thủ người Pháp đã có cú đánh đầu đưa bóng đập đất đầy khó chịu. Dù đã bay người cản phá nhưng Neto không thể giúp đội nhà tránh khỏi bàn thua thứ hai.

Giang Nam | 02:05 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục