"Aubameyang chọn tới Man Utd chỉ vì tiền"

22:15 Chủ nhật 22/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin tiết lộ, Manchester United muốn có chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang.

Aubameyang trong màu áo Arsenal

Tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang tại Arsenal đang là dấu hỏi rất lớn. Hiện tại, chân sút người Gabon chỉ còn không tới 18 tháng trong hợp đồng với Pháo thủ. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Aubameyang sẵn sàng rời Arsenal để tìm kiếm thử thách mới.

Đáng chú ý, Aubameyang chưa ra sân bất kỳ một trận đấu nào ở UEFA Champions League kể từ khi chia tay Dortmund gia nhập Arsenal vào năm 2018. Việc thành tích của Arsenal ngày càng đi xuống khiến Aubameyang không còn muốn gắn bó lâu dài.

Pierre-Emerick Aubameyang would only be joining Manchester United for the 'money'  - Bóng Đá

 Aubameyang có thể chia tay Arsenal.

Được biết, hiện không ít CLB châu Âu đã đánh tiếng hỏi mua Aubameyang, trong đó có Man United. Tuy nhiên, cựu danh thủ Paul Merson nhận định trên Sky Sports rằng: "Tôi không nghĩ bạn có thể nói Aubameyang đầy tham vọng khi chọn tới Man United.

Cậu ấy đến với Man United chỉ vì tiền. Aubameyang đã gần 31 tuổi và đây có thể là bước đi cuối cùng của cậu ấy. Vào thời điểm này, bạn không thể nói rằng, bạn đến Man United và việc đoạt danh hiệu được đảm bảo.

Sẽ khó có thể đảm bảo Man United giành được bất cứ thứ gì trong 2 hoặc 3 mùa giải tiếp theo. Họ đang trở nên tốt hơn nhưng đó không phải là tham vọng, đó là tiền.

Nếu là Man City hoặc Liverpool, thì mọi chuyện sẽ khác. Tôi không nói Man United sẽ không giành được danh hiệu, nhưng bạn không thể đảm bảo với tôi về điều đó. Nhưng ngược lại, Man City hoặc Liverpool sẽ có chức vô địch trong vài năm tới."

Tiểu Lam | 22:10 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục