Aubameyang chỉ ra hai mối đe dọa đối với Arsenal trước thềm đại chiến

21:58 Thứ năm 07/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút chủ lực của Pháo thủ sẽ có chuyến hành quân cùng đồng đội tới nước Pháp, nơi đã từng được coi là bệ phóng tài năng của Aubemeyang.

Đây mà lần đầu tiên đội bóng nước Pháp Rennes vượt qua được vòng bảng của Europa League, CLB được coi là ngựa ô năm nay ở đấu trường châu Âu đang hừng hực khí thế trước cuộc đối đầu với đội bóng thành London.

Aubameyang sẽ phải gánh vác hàng công của Pháo thủ trong hoàn cảnh Alexandre Lacazette vẫn phải chịu án treo giò vì tấm thẻ đỏ anh nhận ở vòng đấu trước gặp BATE. Và tiền đạo người Gabon đã chỉ ra hai cái tên trong đội hình của Rennes có thể là mối đe dọa đối với hàng thủ của Arsenal trước thềm trận đấu vào đêm nay.

Aubameyang tin rằng Arsenal sẽ phải rất chú ý đến hai ngôi sao của Rennes mà có lẽ người hâm mộ Premier League đã không còn quá xa lạ. Đó chính là cựu tiền vệ của Newcastle Hatem Ben Arfa và ngôi sao trẻ đang được cả châu Âu săn đón là Ismaila Sarr.

 - Bóng Đá

 Ben Arfa là cái tên không còn xa lạ với những người hâm mộ Premier League.

‘’Tôi biết khả năng của họ và những gì họ có thể làm trong trận đấu’’, Aubameyang chia sẻ với RMC.

‘’Nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội bóng của mình và tôi biết Arsenal hoàn toàn có đủ khả năng để tiến tới vòng đấu tiếp theo nếu thi đấu tập trung và kiểm soát trận đấu.’’

 - Bóng Đá

 Trong khi đó thì Sarr đang là tài năng trẻ được rất nhiều ông lớn để mắt đến.

Chân sút chủ lực của đội chủ sân Emirates cũng đã chia sẻ những cảm xúc trong ngày quay trở lại nước Pháp - nơi được coi là bệ phóng tài năng của anh.

“Tôi thực sự háo hức trong lần quay trở lại nước Pháp, đặc biệt là khi nó ở ngay cạnh nhà của tôi. Gia đình tôi sẽ đến theo dõi trận đấu. Nếu Rennes đã góp mặt ở vòng đấu này, thì là vì họ hoàn toàn xứng đáng và chúng tôi biết đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng.’’

Nguyễn Trần Kiên | 20:05 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục