Aubameyang ca ngợi Emery sau khi lập hat-trick trong 17 phút

14:47 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon đã ca ngợi vị tân huấn luyện viên của mình về những tác động tích cực lên đội bóng sau 2 tuần làm việc đầu tiên.

Người kế nhiệm của giáo sư Arsene Wenger, huấn luyện viên Unai Emery đã có trận đấu đầu tiên trong vai trò thuyền trưởng của Arsenal khi đội bóng này chạm trán với Boreham Wood vào tối hôm qua. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã rất bận rộn trong phiên chợ hè năm nay với 5 sự bổ sung chất lượng cho đội hình của mình, nhưng chính bản hợp đồng cuối cùng của cựu HLV Wenger là Pierre-Emerick Aubameyang mới là người tạo ra được  nhiều cảm xúc tại Meadow Park.

Aubameyang ca ngợi Emery sau khi lập hat-trick trong 17 phút - Bóng Đá

 Aubameyang đang thể hiện phong độ tuyệt vời ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cựu tiền đạo của Borussia Dortmund đã ghi được một cú hattrick chỉ trong 17 phút, bao gồm một bàn mở tỉ số ở phút 25. Sau khi được thay ra nghỉ, Aubameyang nói: " Tôi thực sự hạnh phúc. Điều quan trọng là chơi bóng với cả đội."

"Chúng tôi đã chơi một hiệp đầu thật sự tuyệt vời. Tôi thực sự hạnh phúc vì tất cả các đồng đội. Đó là kế hoạch mà đội bóng đã cố gắng thực hiện tốt. Huấn luyện viên (Unai Emery) đã làm rất tốt trong 2 tuần đầu tiên này, chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và cố gắng cải thiện điều đó mỗi ngày." Tiền đạo người Gabon kết luận.

HLV Unai Emery dường như đã kết thúc việc mua sắm của mình trong mùa hè này, và đội bóng của ông cũng không có quá nhiều tuyển thủ phải chơi dài hơi tại World Cup 2018. Chính vì thế, Arsenal sẽ có một lực lượng đồng đều hơn những đội bóng lớn khác tại giải Premier League ở giải đoạn đầu mùa.

Vũ Quang Toản | 14:00 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục