Aubameyang bất ngờ lên tiếng khi tương lai bị đồn đoán không hay

05:40 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Gabon đã bất ngờ nói lên suy nghĩ của mình trong bối cảnh giới truyền thông tung ra quá nhiều tin đồn.

Phong độ của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vẫn duy trì ở mức ổn định, mặc dù Arsenal chơi dưới kỳ vọng tại Premier League. Điều đó dẫn đến nhiều thông tin cho rằng anh sẽ rời sân Emirates sau khi mùa giải năm nay khép lại, hoặc sẽ chỉ thảo luận về việc gia hạn nếu CLB tham dự Champions League.

Mới đây, AFTV (kênh YouTube và trang web dành cho người hâm mộ bóng đá hướng đến những người hâm mộ Arsenal) trích dẫn tuyên bố từ The Mirror với nội dung như sau: "Arsenal đã tổ chức các cuộc thảo luận hợp đồng tích cực với Aubameyang, nhưng cầu thủ này muốn xem liệu câu lạc bộ có  thể tham dự Champions League mùa tới hay không". 

Tuy nhiên, có lẽ vì quá bực tức với những thông tin vô căn cứ, cầu thủ sinh năm 1989 đã bất ngờ đáp trả dòng trạng thái này trên mạng xã hội Twitter. Anh nói ngắn gọn nhưng cương quyết (bằng tài khoản chính thức): "Tại sao họ nói về những gì họ không biết chứ?".

Aubameyang bất ngờ lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

 Aubameyang thẳng thừng chỉ trích giới truyền thông.

Aubameyang không tiết lộ kế hoạch cá nhân, nhưng phát biểu này cho thấy anh vẫn tập trung cho Arsenal trong bối cảnh mùa giải đang đi vào giai đoạn khốc liệt nhất. Tất nhiên, BLĐ Pháo thủ không thể che giấu được sự thật rằng, hợp đồng giữa họ và người đội trưởng 30 tuổi chỉ còn lại hơn 1 năm (6/2021).

Bàn thắng đẳng cấp của Henry:

Kỳ Anh | 04:42 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục