Atletico tố Barca, Griezmann trước viễn cảnh "chôn chân" khó lường!

12:20 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ chuyển nhượng Antoine Griezmann vẫn đang diễn ra hết sức gay cấn và chưa có hồi kết.

Atletico không bán Griezmann cho Barca bằng mọi giá

Mới đây, làng túc cầu giáo dậy sóng với thông tin Atletico Madrid tố cáo Barcelona "chơi không đẹp" trong thương vụ chiêu mộ Antoine Griezmann. Cụ thể, thượng tầng đội chủ sân Wanda Metropolitano vạch trần sự thật rằng cả Barca và Griezmann đều đã tự ý đàm phán với nhau từ tháng 2, sau đó chốt phương án chuyển nhượng vào tháng 3 mà CLB chủ quản không hề hay biết. Phía lãnh đạo của Atletico cho rằng đây là hành động thiếu minh bạch, phi thể thao và không tôn trọng các CĐV Atletico của Blaugrana lẫn Antoine Griezmann.

Atletico tố Barca, Griezmann trước viễn cảnh

Griezmann bị chính Atletico Madrid tố cáo qua mặt.

Chính vì lẽ đó, Atletico Madrid đã triệu tập Griezmann quay trở lại CLB tập luyện theo như quy định đã ký kết trong bản hợp đồng với CLB. Đồng thời tỏ rõ quan điểm sẽ không bán ngôi sao người Pháp cho đội chủ sân Camp Nou bằng mọi giá. Hành động kiên quyết của thượng tầng Atletico cho thấy tình cảnh của Griezmann hiện tại là rất khó lường, khi bến đỗ trong mơ mà chân sút sinh năm 1991 đã dự tính từ ban đầu khó lòng thực hiện những động thái chuyển nhượng cụ thể. Bên cạnh đó, khi đối diện với CLB chủ quản, bản thân Antoine Griezmann cũng không tránh khỏi những "hổ thẹn" thường tình.

Griezmann trước viễn cảnh bị "quay lưng"

Nếu không thể đến Barcelona hoặc CLB khác, trong bối cảnh bị Atletico Madrid giữ chân cho đến khi đáo hạn hợp đồng (6/2023), Antoine Griezmann không chỉ khó khăn trong việc tìm lại suất thi đấu chính thức, mà còn đối diện với việc bị các CĐV yêu mến đội chủ sân Wanda Metropolitano quay lưng. Bởi lẽ, người hâm mộ Atletico từng dành rất nhiều tình cảm cho ngôi sao người Pháp, nhưng quyết định ra đi của Griezmann hay mới đây bị thượng tầng đội bóng tố cáo vì hành vi "đi đêm" với Barcelona hẳn sẽ khiến cho các CĐV hết sức tức giận.

Atletico tố Barca, Griezmann trước viễn cảnh

Griezmann đối diện viễn cảnh bị các CĐV quay lưng. 

Nếu có được ra sân thi đấu trở lại trong màu áo Atletico Madrid, Griezmann cũng khó lòng đạt phong độ cao, không thể thoải mái và tự tin chơi bóng khi mà khắp các khán đài xuất hiện những tiếng huýt sáo, la ó và chế giễu. Mọi thứ xảy ra chỉ đúng với quy luật tự nhiên, điều khó khăn nhất trong sự nghiệp của chân sút sinh năm 1991 dường như chính là viễn cảnh tồi tệ này.

Trong thời gian tới, khi mà thị trường chuyển nhượng vẫn còn mở cửa, nếu Antoine Griezmann không thể tìm được bến đỗ mới nào ngoài Barcelona, tương lai của ngôi sao người Pháp sẽ trở nên lận đận và khó lường hơn bao giờ hết.

Minh Trí | 11:35 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục