Atletico thua trận, Torres cũng trở nên 'xấu xí' trước Ronaldo

09:44 Thứ năm 11/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKhi đội nhà lâm vào thế khó, một cầu thủ nổi tiếng hiền lành như Fernando Torres cũng phải bộc lộ tính xấu của mình.

Trong trận bán kết lượt về tại Vicente Calderón vào rạng sáng nay, những tưởng sẽ có một cú ngược dòng dành cho Atletico khi họ chỉ mất đúng 16 phút để làm tung nóc lưới của Real tới 2 lần, thì bàn thắng của Isco vào cuối hiệp 1 đã làm thay đổi tất cả.

Atletico thua trận, Torres cũng trở nên 'xấu xí' trước Ronaldo - Bóng Đá

 

Cụ thể với bàn thắng của tiền vệ người Tây Ban Nha, tổng tỷ số sau 2 lượt trận lúc này đã được nâng lên thành 4-2 cho Real, đồng nghĩa Atletico sẽ phải ghi ít nhất 3 bàn nữa thì mới có thể giành quyền lọt vào chung kết.

Đứng trước việc mọi nỗ lực của đội nhà đã gần như tan thành mây khói, một cầu thủ hiền lành như Torres cũng đã trở nên 'xấu xí' đến lạ thường. Cụ thể vào cuối hiệp 1, không rõ đã El Nino và Ronaldo đã xảy ra xảy ra chuyện gì, chỉ biết cựu tiền đạo của Liverpool đã liên tục lại gần và gây hấn với CR7.

May mắn là đã không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra, vì khi chứng kiến cái đầu đang rất 'nóng' của đối thủ, Ronaldo đã chấp nhận cười trừ và cho qua mọi chuyện. Kết quả chung cuộc, CR7 và Real cũng đã có được tấm vé đi tiếp khi tỷ số 2-1 vẫn được giữ nguyên cho đến hết trận.

Video khoảnh khắc xấu xí của Torres trước Ronaldo

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:15 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục