Atletico thua thảm, Diego Simeone đắng cay nói 1 điều thật lòng

08:18 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano không thể tiếp tục giành thắng lợi trước đại diện nước Đức như cuộc đấu hồi tháng 10.

Atletico Madrid vừa có trận thua đáng thất vọng 1-2 trước Bayer Leverkusen, trong khuôn khổ lượt đấu vòng bảng Champions League 2019/20. Đoàn quân HLV Diego Simeone từng đánh bại đối thủ 1-0 ở Wanda Metropolitano hôm 22/10 vừa qua, nhưng chuyến làm khách trên đất Đức lần này được dự đoán "lành ít dữ nhiều".

Thật vậy, pha phản lưới nhà của Thomas Partey ngay cuối hiệp 1 và bàn thắng của Kevin Volland đầu hiệp 2 nhấn chìm hoàn toàn tham vọng có điểm của thầy trò HLV Simeone. Bàn thắng muộn ở phút 90'+4 của Alvaro Morata chẳng qua chỉ mang ý nghĩa danh dự cho đại diện đến từ Tây Ban Nha.

Sau trận thua của Atletico, HLV Diego Simeone đã có những trải lòng thẳng thắn. Vị chiến lược gia người Argentina không chối bỏ trách nhiệm của bản thân. Marca dẫn lời HLV Simeone:

"Người đầu tiên phải chịu trách nhiệm là tôi. Rõ ràng tôi còn nhiều thứ cần phải cải thiện cho đội bóng."

Simeone: It's clear there is something I have to improve - Bóng Đá

HLV Simeone nhận trách nhiệm về bản thân.

"Chúng tôi đã cố gắng tiến về phía trước, Atletico không tạo ra được cơ hội trong hiệp 1, nhưng mọi thứ khác đi rất nhiều ở hiệp 2."

"Rõ ràng, trong bóng đá luôn có những lỗi sai và bạn phải chấp nhận điều này xảy ra."

"Atletico phải bình tĩnh nhìn lại mình sau trận đấu này để thấy những gì tích cực và các thiếu sót, khiếm khuyết cần bổ sung."

"Tôi sẽ dành thời gian thi đấu nhiều hơn cho những người đã chơi tốt ở hiệp 2 trận đấu với Sevilla cũng như ngày hôm nay."

Xem HLV Zidane nói về Atletico:

Minh Trí | 07:30 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục