Atletico thiệt quân, Simeone vẫn rất bình thản

09:12 Thứ sáu 13/04/2018

TinTheThao.com.vnNhọc nhằn giành vé vào Bán kết sau chiến thắng với tổng tỷ số 2-1 trước Sporting Lisbon, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid tiếp tục phải đau đầu với tình hình lực lượng sau chấn thương của Diego Costa và Lucas Hernandez.

Nắm lợi thế dẫn 2-0 ở trận lượt đi, các cầu thủ Atletico Madrid vẫn phải rất chật vật để chống đỡ những nỗ lực tấn công của chủ nhà Sporting ở trận lượt về. Các CĐV của đại diện đến từ thủ đô Tây Ban Nha lại thêm lo lăng sau khi Fredy Montero mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 28.

Vào bán kết, Simeone đối mặt với bài toán chấn thương - Bóng Đá

 Bàn thắng của Fredy Montero là chưa đủ để giúp Sporting lội ngược dòng trước Atletico.

Nhưng với lối đá kín kẽ cùng ý chí thi đấu kiên cường của các cầu thủ, Atletico đã bảo toàn được kết quả trận đấu qua đó giành quyền vào vòng bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận.

Để đổi lấy chiến tích này, các cầu thủ áo vàng đã phải chịu tổn thất rất lớn về mặt lực lượng khi lần lượt Lucas Hernandez và Diego Costa phải rời sân vào các phút 46, 52 vì dính chấn thương.

Vào bán kết, Simeone đối mặt với bài toán chấn thương - Bóng Đá

 Digo Costa ra dấu xin được thay ra sau nỗ lực bức tốc ở phút thứ 52.

Sau trận đấu, HLV Diego Simeone vẫn rất bình tĩnh: "Trận đấu này quả thật rất khó khăn cho chúng tôi. Với khoảng cách mong manh tôi và các cầu thủ đã rất lo lắng và nhiều lần thót tim sau những pha hãm thành của đội chủ nhà. Nhưng tất cả đã qua và chúng tôi đã giành chiến thắng chung cuộc.

Về chấn thương của Costa và Lucas, đó là tổn thất của Atletico. Nhưng chúng tôi vẫn luôn có những cầu thủ giỏi, đủ khả năng hay thế họ và vận hành tốt lối chơi của tôi đề ra. Và khi họ hồi phục trở lại, tất cả sẽ lại đâu vào đấy."

Vượt qua đại diện của Bồ Đào Nha - Sporting Lisbon, Atletico Madrid đã sở hữu tấm vé vào chơi vòng Bán kết Europa League cùng Red Bull Salzburg, Marseille và Arsenal.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục