Atletico ra điều kiện 'siêu khó', Arsenal chao đảo vụ 'bom tấn' 60 triệu

09:03 Thứ ba 14/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang gặp khó khi đại diện La Liga vừa ra đề nghị đầy bất ngờ.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 đã chính thức mở cửa, đây cũng là thời điểm các đội bóng hoạt đồng rầm rộ để cải thiện chất lượng đội hình. Arsenal cũng không phải ngoại lệ, nhất là khi Mikel Arteta cần thêm những nhân tố mới nhằm xây dựng tập thể theo ý muốn của mình.

Vào lúc này, hàng phòng ngự đang được xem là ưu tiên hàng đầu của The Gunner. Shkodran Mustafi đánh tiếng muốn ra đi, trong khi đó cả Rob Holding và Calum Chambers đều không mang lại sự yên tâm. Tuy vậy, Pháo thủ lại đang bị cuốn vào cái tên từng được Arsene Wenger khao khát chiêu mộ.

Atletico Madrid ready to offer Thomas Lemar to Arsenal in exchange for Alexandre Lacazette - Bóng Đá

 Muốn có Lemar, Arsenal phải chia tay 1 ngôi sao.

Theo đó, CLB Bắc London gây bất ngờ khi lên kế hoạch tái khởi động thương vụ Thomas Lemar. Trong quá khứ, đội chủ sân Emirates từng quyết tâm chèo kéo tuyển thủ Pháp. Mặc dù vậy, quyết định cuối cùng của cựu sao AS Monaco là gia nhập màu áo Atletico Madrid.

Giờ đây, đại diện của La Liga lại gây khó dễ khi biết tin Arsenal muốn có "bom tấn" 60 triệu bảng này. Các báo cáo từ MARCA cho biết, Rojiblancos sắp ra đề nghị cho Alexandre Lacazette của The Gunner và Thomas Lemar là một phần trong thỏa thuận giữa đôi bên.

Mặt khác, đội bóng của Diego Simeone cũng chỉ mua tiền đạo của Pháo thủ nếu chắc chắn không thể chiêu mộ Edinson Cavani. Chính vì thế, Arsenal có thể hoàn tất kế hoạch của mình hay không hoàn toàn phụ thuộc vào Atletico Madrid.

Xem buổi phỏng vấn thú vị của Mikel Arteta: 

Giang Nam | 08:05 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục