Atletico ra điều kiện khó, Man City chùn chân trong vụ 'tiểu Busquets'

08:30 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad đang bị đẩy vào thế phải hi sinh ngôi sao của CLB nếu muốn chiêu mộ tiền vệ của Atletico Madrid.

Ở mùa giải năm nay, Rodri đang nổi lên như một "hiện tượng" và là nhân tố đáng xem bậc nhất tại La Liga. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1996 đã ra sân tổng cộng 47 trận trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn thắng và có được 3 pha kiến tạo.

Phong độ xuất sắc của tiền vệ 22 tuổi đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của Manchester City. HLV Pep Guardiola đang thúc giục ban lãnh đạo The Citizens mang về một cái tên thay cho Fernandinho. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Premier League đã gặp khó ở thương vụ này.

man city muốn có rodri phải bán jesus - Bóng Đá

 "Man Xanh" muốn có Rodri phải hi sinh Gabriel Jesus.

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, Atletico Madrid sẵn sàng bán Rodri nếu nhận đủ 65 triệu bảng. Thế nhưng ở chiều ngược lại, nửa xanh thành Manchester phải để tiền đạo Gabriel Jesus ra đi. Đây được xem là động thái thay thế cho Antoine Griezmann, người đã chính thức chia tay "Rojiblancos".

Phía Manchester City sẽ rất khó lòng đáp ứng điều kiện của đội bóng đến từ thành Madrid. Gabriel Jesus dù chỉ là "kép phụ" sau Sergio Aguero nhưng vẫn duy trì thành tích ghi bàn đáng nể. Cựu tiền đạo Palmeiras đã có 21 pha lập công sau 47 trận ra sân mùa này.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Pep Guardiola cũng bước vào cuộc chiến "tay ba" với hai đội bóng cũ của mình đó là Bayern Munich và Barcelona. Cả hai ông lớn nói trên đều nhập cuộc và sẽ chi đậm để có được Rodri.

Giang Nam | 07:45 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục