Atletico mua "siêu tiền vệ" nước Anh: Chiêu bài tất tay của Simeone!

17:33 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnĐây là phương án chiêu mộ được thượng tầng Wanda Metropolitano tính toán rất kỹ lưỡng.

Tham vọng bổ sung lực lượng của HLV Diego Simeone

Mùa giải 2018/19 kết thúc với rất nhiều nỗi thất vọng dành cho Atletico Madrid. Đoàn quân Diego Simeone trắng tay, thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga với Barcelona. Bên cạnh đó, "ác mộng" còn ập đến với đội chủ sân Wanda Metropolitano khi hàng loạt trụ cột ra đi, điển hình là Antoine Griezmann cập bến Barcelona. Chính điều này khiến Atletico rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng.

Atletico mua

HLV Simeone đang rất bận rộn cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. 

Tuy nhiên, đã từ bao lâu nay, Atletico Madrid cho thấy họ không chịu thua Real Madrid và Barcelona trong cuộc đua La Liga. Chính vì lẽ đó, khi mà thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, thượng tầng Atletico và HLV Simeone ngay lập tức bắt tay vào công cuộc phục hưng đội bóng. Nhiệm vụ cải tổ đội hình và bổ sung lực lượng được nhà cầm quân người Argentina thực hiện rất sôi nổi. Đến thời điểm hiện tại, Atletico Madrid chính là một trong những CLB mua sắm nhiều nhất ở "phiên chợ hè" 2019.

Tham vọng bổ sung lực lượng mùa hè 2019 của HLV Simeone chắc chắn vẫn chưa dừng lại, đội chủ sân Wanda Metropolitano nhiều khả năng tiếp tục đón chào thêm nhiều gương mặt mới trong thời gian tới.

Atletico tranh giành Christian Eriksen với Real

Một trong những vị trí mà HLV Diego Simeone muốn bổ sung nhất cho Atletico Madrid chính là hàng tiền vệ, nơi mà họ đã mất Rodri vào tay Manchester City. Nhiều gương mặt được thượng tầng đội bóng thành Madrid nhắm đến, trong đó có James Rodriguez của Real Madrid, ngôi sao bị HLV Zinedine Zidane thất sủng nhiều mùa giải vừa qua.

Mặc dù vậy, trở ngại lớn nhất trong thương vụ này chính là nhiều đòi hỏi từ thượng tầng Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn bán được James với mức phí cao, cùng với đó là nhiều yêu cầu khác. Chính vì lẽ đó, dù rất khao khát ngôi sao người Colombia, Napoli đành phải tạm thời rút lui khi chưa tìm được tiếng nói chung với phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, còn Atletico cũng đang đắn đo.

Một mục tiêu khác mà Atletico Madrid nhắm đến, nếu không chiêu mộ thành công James Rodriguez chính là Christian Eriksen, "phù thuỷ tuyến giữa" của Tottenham Hotspur. Eriksen nhiều lần bày tỏ mong muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới. Real Madrid được xem là "ông lớn" đang theo sát từng động thái chuyển nhượng của ngôi sao người Đan Mạch.

Atletico mua

Atletico quyết định tranh giành Eriksen với Real.

Mặc dù vậy, Real đang chần chừ vì còn chờ thương vụ Paul Pogba có thành công hay không, mới chuyển hướng sang đàm phán Eriksen. Vì lẽ đó, đây là cơ hội cho Atletico Madrid chiêu mộ ngôi sao của Tottenham. Mức phí chuyển nhượng Christian Eriksen khoảng 90 - 100 triệu bảng. Đây là mức giá mà thượng tầng "gà trống" mong muốn.

Chính vì lẽ đó, nếu chiêu mộ Christian Eriksen, đây được xem là "bom tấn" tiếp theo của sân Wanda Metropolitano và chẳng khác nào chiêu bài tất tay của HLV Diego Simeone cho mùa giải mới.

Minh Trí | 16:45 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục