Atletico Madrid thiệt quân nặng trước thềm đại chiến Bayern Munich

12:45 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnGiành chiến thắng trước Deportivo nhưng Atletico Madrid sẽ không có được sự phục vụ của Augusto Fernandez và Jose Gimenez trong trận đấu tới đây tại Champions League.

augusto-fernandez-lesionado-1474820262560

 Atletico mất 2 cầu thủ sau trận thắng Deportivo. Ảnh: Internet

Hôm qua, Atletico Madrid có cuộc chạm trán Deportivo ở vòng 6 La Liga. Giữa tuần trước cũng tại giải đấu cao nhất xứ bò tót, Atletico đã cầm chân nhà ĐKVĐ Barcelona ngay trên ‘thánh địa’ Camp Nou. Họ bước vào trận đấu đêm qua với khí thế hừng hực và sự tự tin. Không quá khó để đội bóng thành Madrid ép sân toàn diên và tạo ra vô số tình huống nguy hiểm bên phía khung thành đối phương. Nhưng phải đến phút thứ 70 của trận đấu, đội chủ nhà mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ công của Antoine Griezmann. Tỷ số này được bảo toàn đến cuối trận. Chiến thắng tối thiểu đã giúp Atletico giữ lại 3 điểm và duy trì cuộc đua ở nửa trên của BXH.

Tuy nhiên, đương kim á quân Champions League đã phải nhận tin buồn về măt  nhân sự sau trận đấu này. Cả tiền vệ trung tâm Augusto Fernandez và trung vệ Jose Gimenez đều đã dính chấn thương khá nghiêm trọng và chắc chắn không thể góp mặt trong trận ‘đại chiến’ với Bayern Munich giữa tuần sau trên sân nhà Vicente Calderon.

Sau vòng đấu này, Atletico hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH La Liga, hứa hẹn sẽ gây nhiều áp lực lên 2 ‘ông lớn’ phía trên là Barcelona và Real Madrid.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục