Atletico Madrid ra phán quyết cuối cùng về tương lai Griezmann

19:36 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân chủ tịch Atletico Madrid đã lên tiếng thông báo về tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann.

Trong những ngày qua, thông tin Griezmann muốn chuyển sang PSG thi đấu bên cạnh Neymar và Kylian Mbappe khiến dư luận hết sức quan tâm. Không những vậy, tờ Sport của Tây Ban Nha còn khẳng định Barcelona sẵn sàng vung tiền để đón ngôi sao người Pháp đến Camp Nou.

Atletico Madrid ra phán quyết cuối cùng về tương lai Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann lên tiếng chào mời PSG.

Trước đó, Manchester United và Chelsea được cho là hai đội bóng dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Griezmann. Với những diễn biến phức tạp do tin đồn chuyển nhượng tạo ra, chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico đã phải lên tiếng.

Trên tờ Europa Press, Cerezo nói: “Các bạn không hiểu Griezmann đâu! Các bạn không thể biết được ý định thật sự của cậu ấy, một cầu thủ chuyên nghiệp. Griezmann muốn ở lại đây.

Nhưng có lẽ Cerezo nên nói chuyện thật kỹ với Griezmann thêm lần nữa. Bởi trước đó đích thân anh đã tiết lộ những người đồng đội mơ ước của mình là Neymar và Mbappe. Thêm nữa, đội bóng thủ đô nước Pháp cực kỳ mạnh về tài chính, nên cho dù Atletico đòi trên 100 triệu bảng cho Griezmann, PSG cũng không ngần ngại chi tiền.

Griezmann gia nhập Atletico từ Real Sociedad năm 2014 và vụt sáng thành một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu La Liga. Tính đến nay, anh đã có 173 trận thi đấu cho Los Rojiblancos, ghi được 86 bàn và kiến tạo 28 lần.

Video màn trình diễn của Griezmann tại Atletico mùa trước

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 18:35 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục