Atletico Madrid quyết định sốc, trao danh hiệu POTM cho ... ông lão 87 tuổi

18:21 Thứ năm 09/04/2020

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Los Rojiblancos vừa có một động thái khiến NHM vô cùng bất ngờ.

Llorente gia nhập Atletico Madrid

Như đã biết, dịch bệnh corona đang diễn biến cực kỳ phức tạp tại Tây Ban Nha nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Trang Experience.arcgis ghi nhận, đất nước này đã có tới 140.510 ca lây nhiễm, trong đó 13.798 trường hợp tử vong.

Với tình hình hiện tại, rất có thể giải đấu La Liga sẽ còn trì hoãn thêm một khoảng thời gian dài nữa để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên tại Atletico Madrid, cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất tháng vẫn đang diễn ra.

Atletico Madrid's player of the month award goes to... the fans - Bóng Đá

 Llorente là cầu thủ xuất sắc nhất Atletico trong tháng Hai.

Cụ thể, mới đây tiền vệ Marcos Llorente đã công bố chủ nhân giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng Ba thông qua một video được đăng tải lên trang chủ Los Rojiblancos.

"Các bạn đang trở thành người giỏi nhất từ ngôi nhà của mình, vì vậy khi dịch bệnh kết thúc, tôi sẽ trao giải thưởng này cho thành viên số 1 của chúng ta, Pedro Palmero."

Động thái đến từ thượng tầng Atletico nhằm ca ngợi sự cuồng nhiệt cũng như tinh thần chung tay chống dịch của NHM. Được biết, Pedro Palmero là một "fan cuồng" của đội chủ sân Wanda Metropolitano. Người đàn ông 87 tuổi từng chứng kiến rất nhiều giai đoạn thăng trầm mà Atletico trải qua, vì vậy câu lạc bộ quyết định chọn ông làm người đại diện cho tất thảy cổ động viên nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng ba.

Trường Sơn | 17:50 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục