Atletico Madrid, PSG hết cơ hội chiêu mộ sao 100 triệu euro của Napoli

13:30 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Paolo tiếp tục có những hành động để giữ chân tiền vệ người Brazil.

Gia nhập Napoli vào mùa hè năm 2015, Allan đã từng bước chứng minh được tầm quan trọng của mình. Chỉ trong 4 mùa giải, anh đã có 179 trận đấu cùng Partenopei. Trong màu áo đội tuyển Brazil, tiền vệ 28 tuổi cũng đã góp công vào chức vô địch Copa America năm 2019 nhờ khả năng đánh chặn tuyệt vời của mình.

Phong độ xuất sắc của Allan đã giúp anh thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn. Trong nỗ lực gia cố tuyến giữa trong mùa giải vừa qua, PSG đã từng có ý định bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Brazil. Thậm chí, “gã nhà giàu nước Pháp” còn nhờ Neymar, Thiago Silva, Marquinhos,… thuyết phục chàng trai 28 tuổi trong mỗi đợt tập trung của đội tuyển Brazil. Tuy nhiên, tất cả vẫn không thể làm lay động tình cảm của Allan dành cho Napoli.

Napoli gia hạn hợp đồng với Allan - Bóng Đá

 Allan trong màu áo Napoli.

Sang đến phiên chợ mùa hè, Atletico Madrid cũng đã tìm đến San Paolo để hỏi mua Allan với giá 55 triệu euro. Song, Napoli đã cự tuyệt con số 100 triệu euro của PSG, vậy nên, họ chẳng có lí do gì để bán tiền vệ người Brazil với mức giá thấp như vậy.

Chủ tịch Aurelio de Laurentiis đã cảm thấy mệt mỏi khi phải liên tiếp từ chối những lời đề nghị hấp dẫn dành cho Allan. Vậy nên, ông đã có hành động nhằm chấm dứt sự ve vãn của các đội bóng khác. Theo La Repubblica, Napoli chuẩn bị trao cho Allan 1 bản hợp đồng mới. Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli cùng người đại diện của tiền vệ 28 tuổi đã có buổi thảo luận về những điều khoản cá nhân và mọi chuyện vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp.

(*) Tài năng của Allan:

Faro | 12:45 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục