"Atletico Madrid là một trong những lựa chọn tốt cho cậu ấy"

14:23 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐâu là bến đỗ lý tưởng cho sao trẻ không có tương lai ở Real Madrid?

Như đã đưa tin, trong công cuộc cải tổ đội hình của HLV Zinedine Zidane, nhiều gương mặt không được vị chiến lược gia người Pháp coi trọng và buộc phải ra đi tìm kiếm bến đỗ mới ngay mùa hè 2019. Không chỉ các trụ cột mà nhiều gương mặt trẻ từng được đánh giá là tiềm năng cũng phải khăn gói rời Santiago Bernabeu, Marcos Llorente là ví dụ điển hình. Tiền vệ sinh năm 1995 được đồn đoán sẽ đến Atletico Madrid, xem như sự thay thế cho Rodri, người đang được nhiều CLB lớn ở Châu Âu săn đón. Mới đây, những phát biểu từ người đại diện của Llorente, cũng là người chú của anh, Julio Llorente phần nào đã xác thực cho điều này.

Cụ thể, Marca dẫn lời của Julio Llorente về tương lai tiền vệ 24 tuổi:

"Có một số câu lạc bộ đang chờ Marcos và chúng tôi cũng đang lắng nghe (những lời đề nghị của họ). Nhưng hiện tại, chúng tôi chưa đưa ra bất cứ quyết định gì."

Marcos Llorente's uncle: Atletico Madrid are one of the options he may have - Bóng Đá

Marcos Llorente phải rời Real Madrid ngay mùa hè này?

"Tương lai của Marcos chắc chắn sẽ được quyết định trong vòng 10 đến 15 ngày tới."

"Có rất nhiều lựa chọn và sự thật, Atletico Madrid là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến cậu ấy, cũng như có thể cho Marcos nhiều điều ở tương lai."

"Atletico là một trong những lựa chọn tốt cho cậu ấy. Đây là một câu lạc bộ đã có lịch sử trong gia đình chúng tôi khi cha và ông của Marcos Llorente từng chơi ở Wanda Metropolitano."

Minh Trí | 13:35 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục