Atletico Madrid đối đầu 2 đại gia nước Anh vì “đồng đội của Messi”

15:43 Chủ nhật 19/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo sọc đỏ-trắng thành Madrid đã đưa một ngôi sao của Ajax vào tầm ngắm.

Chelsea và Man City đang cạnh tranh rất quyết liệt để có được Ben Chilwell. Ưu tiên của hai ông lớn này là gia tăng sức mạnh cho vị trí hậu vệ trái khi mà những nhân tố hiện tại không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Ngôi sao người Anh đang thể hiện một phong độ ấn tượng với 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo tại Premier League mùa này, giúp Leicester bay cao trên BXH và tràn trề cơ hội trở lại sân chơi châu Âu.

Tuy nhiên Chelsea lẫn Man City đang gặp sự phản kháng quyết liệt từ Leicester City. “Bầy cáo” đang nỗ lực giữ chân các trụ cột để chinh chiến tại cúp châu Âu mùa tới. Chính vì lẽ đó, The Blues và The Citizens đã lên phương án dự phòng khác, đó là Nicolas Tagliafico.

Atletico chiêu mộ Nicolas Tagliafico - Bóng Đá

 Tagliafico là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Ngôi sao người Argentina được xem như 'cơn lốc' ở hành lang cánh trái Ajax khi hỗ trợ tấn công cực kỳ ấn tượng. Anh đã có 5 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường. Hợp đồng của hậu vệ 27 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6/2022.

Ajax không chịu áp lực phải bán Tagliafico, tuy nhiên họ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị trị giá 22,4 triệu bảng cho cầu thủ này. Mới đây Atletico Madrid cũng đã gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của hậu vệ người Argentina, khi mà HLV Diego Simeone muốn đưa về phương án cạnh tranh với Lodi bên hành lang trái.

Tân binh Chelsea tập luyện

 
Endo | 14:45 19/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục